Thông tin doanh nghiệp
Bluewise Bussiness Advisory khai trương công ty, bắt tay hợp tác cùng Nam Property và Sen Capital
Như Loan - 12/02/2022 22:20
Ngày 9/2, tại Sydney (Úc), Công ty Bluewise Bussiness Advisory (BBA) đã tổ chức Sự kiện khai trương công ty, đồng thời ký kết với Công ty Nam Property và Sen Capital.

Sự kiện này ghi dấu ấn quan trọng trong việc Bluewise cùng các đối tác đưa cộng đồng các doanh nghiệp, doanh nhân Việt phát triển tại Úc châu. 

Bluewise với hơn 10 năm kinh nghiệm về tài chính và tư vấn doanh nghiệp với thế mạnh trong các lĩnh vực: Tài chính; Bảo hiểm; Ẩm thực; Bán lẻ; Du lịch; Bất động sản; Xuất nhập khẩu. Bluewise kết hợp giữa chuyên môn ngành và hiểu biết sâu sắc về thị trường sở tại để giúp khách hàng tối ưu hoá và thực hiện mục tiêu kinh doanh. Bluewise cung cấp dịch vụ tư vấn thành lập và mua lại doanh nghiệp, tư vấn hoạt động Marketing thông qua quy trình toàn diện từ hồ sơ, nhân sự, pháp lý, thuế đến tài chính.

Lễ ra mắt và ký kết của Bluewise Business Advisory đón tiếp sự có mặt của các khách mời đặc biệt: doanh nhân Lý Quí Trung hiện đang là cố vấn cấp cao danh dự tại trường Đại Học UWS và người sáng lập Phở 24, là một gương mặt doanh nhân tiêu biểu truyền cảm hứng trong cộng đồng startup;

Ông Kiên Lý hiện đang làm việc trong tổ chức Công đoàn của Australia Post. Ông Kiên Lý đã từng là Ủy viên Hội đồng trong 2 nhiệm kỳ qua và trước đây từng là Phó Thị trưởng Fairfield City Council;

Ông Tân Phạm, Chuyên gia về Kế toán Kiểm toán DFK Richard Hill.

“Bluewise mang đến sự phát triển của doanh nghiệp bằng việc thực hiện các chiến lược tư vấn, hoạch định chuẩn quốc tế và giải pháp đến từ sự thấu hiểu thị trường. Trên chặng đường phát triển của doanh nghiệp, chúng tôi sẽ không ngừng dốc sức giúp đỡ các doanh nhân Việt Nam có khát vọng phát triển tại thị trường Úc”, Ông Lê Thanh Tùng– Giám Đốc Điều hành Công ty Bluewise Business Advisory, CEO Tập đoàn Bluewise – phát biểu trong buổi họp báo.

Đặc biệt, sự kiện cũng chứng kiến việc ký kết trở thành đối tác chiến lược độc quyền giữa Bluewise Business Advisory với Công ty Nam Property - đại diện là ông Trần Hồng Nam.

“Sự bắt tay” của hai doanh nghiệp hứa hẹn mang đến cho thị trường Việt Nam nói chung, doanh nhân Việt Nam nói riêng những bước tiến tích cực. Doanh nghiệp Việt Nam sẽ có cơ hội phát triển tại Úc với sự hỗ trợ tận tình và cam kết đồng hành từ những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn doanh nghiệp.

Bluewise kỳ vọng sẽ tư vấn và đồng hành, tạo ra giá trị thật cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam thông qua sự cam kết, tinh thần thách thức mọi khó khăn để đạt được kết quả thực tế, kết nối kinh doanh, đầu tư.

Tin liên quan
Tin khác