Sau thời gian cán bộ nhân viên nghỉ lễ 30/4 và 01/5 theo quy định, Tập đoàn CT đã yêu cầu các cán bộ nhân viên trong những ngày nghỉ Lễ có đi đến các địa điểm đông người, các vùng có nguy cơ dịch bệnh đều được tự cách ly ở nhà 1 tuần để theo dõi, nếu không có triệu chứng gì khác lạ thì mới được đi làm.
Trước đó, Tập đoàn đã thành lập Đội ứng phó nhanh Covid-19, quản lý thông tin tập trung, thường xuyên cập nhật thông tin và yêu cầu cán bộ nhân viên thường xuyên khai báo thông tin có liên quan đến các ca nghi nhiễm. Đội ứng phó nhanh này đảm bảo hoạt động xuyên suốt 24/24 để xử lý kịp thời mọi tình huống.
Khi dịch bùng phát tại TP.HCM, để đảm bảo an toàn cho mỗi cán bộ nhân viên và ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh của Tập đoàn, Tập đoàn tài trợ toàn bộ chi phí Xét nghiệm SARS-CoV-2 cho toàn thể cán bộ nhân viên vào các ngày 31/5/2021, 05 – 07/06/2021, 19/06/2021, 11/07/2021,13/07/2021. Kết quả các lần xét nghiệm đều 100% âm tính và sau đó cán bộ nhân viên Tập đoàn đã được tiêm Vaccine ngừa Covid-19 mũi đầu tiên.
CT Group chủ động thực hiện xét nghiệm cho cán bộ nhân viên dưới sự hỗ trợ của các chuyên gia y tế |
Nâng cao tinh thần phòng, chống dịch, cán bộ nhân viên Tập đoàn luôn thực hiện nghiêm qui định 5K dưới sự giám sát chặt chẽ của hệ thống, thường xuyên phun khử khuẩn tại các khu vực chung như hành lang, thang máy, khuôn viên chung, các khu vực WC, tầng hầm và các tầng có cán bộ nhân viên làm việc.
CT Group cũng triển khai tự mua bộ kit test kháng nguyên của Nhật, hướng dẫn đào tạo cán bộ nhân viên sử dụng bài bản với sự đồng hành của chuyên gia y tế. Ban Công nghệ thông tin Tập đoàn cũng phát triển hệ thống TBC (Test before checkin) với giải pháp là phân phát bộ test kháng nguyên để cán bộ nhân viên tự test 2 ngày 1 lần và cập nhật lên hệ thống checkin tự động mang lại sự an tâm, an toàn cho chính bản thân cán bộ nhân viên và công sở.
Song song, Tập đoàn chăm lo cho cán bộ nhân viên, phát miễn phí khẩu trang N95 (mỗi cán bộ nhân viên 100 chiếc), cung cấp nước trái cây và thực phẩm sạch cho cán bộ nhân viên, số hóa nhanh (digitalize) để tạo điều kiện cho cán bộ nhân viên đạt năng suất và thu nhập trong mùa dịch, đảm bảo kế hoạch sản xuất công trường đúng tiến độ, phát triển mạnh văn hóa học tập, văn hóa đọc sách và văn hóa tốc độ trong mùa dịch. Luôn tạo điều kiện cho cán bộ nhân viên nghỉ ngơi, tăng cường sức khỏe.
Nhờ vào tầm nhìn, sự dự đoán chính xác và sự chuẩn bị chỉn chu, toàn diện từ những ngày chưa có thông tin về dịch bệnh mà CT Group đã ứng phó tốc độ với mọi tình huống, đảm bảo thực thi “mục tiêu kép” đóng góp vào thành quả chung của công tác phòng chống dịch.
ATM gạo do CT Group hỗ trợ |
Ngoài việc duy trì công việc cho nhân viên, Tập đoàn còn giúp đỡ cho hàng ngàn người nghèo mỗi ngày thông qua việc vận hành hai ATM Gạo tại 20A Trương Định, quận 3 và 360 Xa lộ Hà Nội, TP. Thủ Đức; cùng với Hội Phụ nữ quận 4 nấu ăn hàng ngày cho hàng ngàn dân nghèo; hỗ trợ Quỹ chống dịch Thành phố; hỗ trợ bác sỹ tuyến đầu chống dịch.
Đựợc biết, Tập đoàn CT đang đẩy mạnh nghiên cứu công nghệ và sẽ sớm giới thiệu các thiết bị đặc biệt phát hiện Covid-19 sớm, luôn sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm và hỗ trợ cộng đồng bằng cách riêng của mình.