Du lịch
Đà Nẵng chuẩn bị sẵn sàng cho Diễn đàn phát triển đường bay châu Á
Hoàng Anh - 28/05/2022 13:59
Diễn đàn phát triển đường bay châu Á, diễn ra từ ngày 4 đến 9/6 tại TP.Đà Nẵng, sẽ thu hút sự tham dự của 200 đơn vị, tổ chức quốc tế về hàng không trên khắp thế giới.

Phó chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng, ông Trần Phước Sơn vừa có cuộc họp rà soát công tác tổ chức Diễn đàn phát triển đường bay châu Á - Routes Asia 2022.

Diễn đàn phát triển đường bay châu Á - Routes Asia 2022 sẽ diễn ra từ ngày 4 đến ngày 9/4/2022. Đây là sự kiện kết nối, xúc tiến và phát triển mạng lưới đường bay duy nhất và lớn nhất khu vực Châu Á - Thái Bình Dương sẽ diễn ra chính thức tại Đà Nẵng với sự tham gia khoảng 450 đại biểu của hơn 200 đơn vị, tổ chức quốc tế về hàng không từ khu vực châu Á, châu Âu, Trung Đông, Bắc Mỹ và khách mời bộ, ngành.

Để đảm bảo Diễn đàn được tổ chức thành công, ông Trần Phước Sơn yêu cầu tập trung tăng cường công tác truyền thông, quảng bá Diễn đàn và hình ảnh điểm đến Đà Nẵng đến các thị trường quốc tế, đẩy nhanh tiến độ công tác chuẩn bị cơ sở hạ tầng phục vụ các hoạt động trong khuôn khổ sự kiện.

Ông Trần Phước Sơn chủ trì cuộc họp tổ chức Diễn đàn phát triển đường bay châu Á – Routes Asia 2022.

Đồng thời chuẩn bị tốt nội dung làm việc với các đối tác quốc tế để thu hút đầu tư vào các lĩnh vực hàng không, phát triển công nghệ cao và logistic; đồng thời góp phần thúc đẩy hoạt động hàng không du lịch quốc tế đến/đi Đà Nẵng và Việt Nam.

Theo Sở Du lịch Đà Nẵng, Routes Asia 2022 nhận được đăng ký tham gia của 81 hãng hàng không, 79 sân bay, 11 điểm đến và 19 đơn vị cung ứng dịch vụ hàng không.

Tại Diễn đàn, dự kiến có hơn 1.000 cuộc gặp gỡ giữa các đối tác kinh doanh. Lãnh đạo thành phố Đà Nẵng sẽ chủ trì các buổi tiếp, làm việc với các đại biểu và 19 cuộc gặp giữa các doanh nghiệp tham gia, tổ chức diễn đàn “Đà Nẵng – Điểm đến tiềm năng của châu Á”.

Diễn đàn Routes Asia 2022 sẽ diễn ra từ ngày 4 đến ngày 9/4/2022 tại TP.Đà Nẵng.

Ngoài ra, trong thời gian từ ngày 6 đến 8/6, phía Công ty Infoma Routes sẽ tổ chức 8 hội nghị, hội thảo, tọa đàm về các chủ đề du lịch, dịch vụ.

Lãnh đạo Sở Du lịch TP Đà Nẵng cho biết, đang phối hợp với đơn vị truyền thông toàn cầu PR Newswire hợp tác đưa tin sự kiện trên gần 100 trang điện tử tại các quốc gia được xác định là tiềm năng hợp tác của Đà Nẵng, Việt Nam trong suốt thời gian diễn ra sự kiện này.

Ngoài các sự kiện khung, Sở Du lịch Đà Nẵng cũng sẽ tổ chức các chương trình khảo sát điểm đến, kết nối đường bay, tham quan dành cho các đại biểu để giới thiệu về con người, danh lam thắng cảnh mang tính biểu tượng của Đà Nẵng đến với bạn bè quốc tế.

Tin liên quan
Tin khác