Du lịch
Đà Nẵng đón năm mới bằng những lễ hội kéo dài trong những ngày nghỉ Lễ
Hà Minh - 02/01/2021 12:13
Đà Nẵng chọn lọc ít sự kiện để chào năm mới 2021, những sự kiện được đầu tư công phu, nâng cao chất lượng, đậm nét văn hóa truyền thống và hiện đại nên được đón nhận nhiệt tình.

Chào đón năm mới 2021, tại Đà Nẵng, hơn 100 nghệ sĩ, vũ công đã có màn trình diễn ấn tượng phục vụ người dân, du khách trong chương trình Vũ hội đường phố đặc biệt liên tục các đêm từ 29/12/2020-2/1/2021.

Nhộn nhịp
Du dương và sâu lắng

Vũ hội đường phố là một trong những nội dung nằm trong khuôn khổ Lễ hội Đà Nẵng - Chào năm mới 2021 được đông đảo người dân Đà Nẵng chờ đón. Sự kiện diễn ra tại khu vực đường Bạch Đằng nối dài - Công viên APEC.

Hơn 100 nghệ sĩ, vũ công, nhạc công đã có những màn trình diễn vô cùng ấn tượng và vui nhộn. Các vũ công trong những bộ trang phục Carnival tuyệt đẹp, đầy sắc màu để phô diễn tốt nhất nét đẹp của cơ thể hòa cùng nét uyển chuyển của vũ điệu, nhảy múa theo tiết tấu của những bản nhạc nổi tiếng của Việt Nam và thế giới. Chương trình để lại ấn tượng mạnh về sự kết hợp hài hoà, điêu luyện của ban nhạc hơi, kết hợp diễu hành và khiêu vũ tại chỗ.

Sặc sỡ
Trẻ trung

Dịp Tết Dương lịch 2021, hàng trăm người dân Đà Nẵng và du khách cũng đã được trải nghiệm chuyến du lịch đường sông, ngắm thành phố về đêm và thưởng thức cầu Rồng phun lửa, phun nước. Đây là một trong những chương trình kích cầu du lịch của  Đà Nẵng.

Hấp dẫn
Lôi cuốn
Và gửi gắm thông điệp năm mới

Các hoạt động lễ hội nhằm khôi phục và tổ chức hoạt động kinh doanh và kích cầu du lịch, thu hút khách, quảng bá hình ảnh văn hóa du lịch, văn hóa ẩm thực, tạo sản phẩm du lịch mới hấp dẫn để phục vụ người dân và du khách đến với Đà Nẵng.

Tin liên quan
Tin khác