Đầu tư và cuộc sống
“Đại tiệc” âm nhạc tại Phố Cổ Hoa Lư - Ninh Bình
Phương Liên - 30/04/2024 17:25
Ngày 30/4, vào lúc 20h tại Phố Cổ Hoa Lư sẽ diễn ra sự kiện âm nhạc đặc biệt bùng nổ với các nghệ sỹ nổi tiếng cùng màn pháo hoa rực rỡ kỉ niệm 10 năm Tràng An được công nhận Di sản văn hóa và thiên nhiên Thế giới.

Hòa trong không khí cả nước hân hoan trong kỳ nghỉ lễ và các hoạt động kỷ niệm diễn ra sôi nổi, Phố Cổ Hoa Lư - Ninh Bình tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt với chủ đề “Rực rỡ Hoa Lư” diễn ra trong sự đón chờ của hàng nghìn khán giả.

Đặc biệt chương trình được tổ chức trong không gian "trên bến dưới thuyền", thời khắc giao hoà giữa thiên nhiên, nước non và dòng chảy hiện đại, đem tới khán giả những trải nghiệm sống động và trọn vẹn nhất khi vừa ngồi thuyền vừa thưởng thức các tiết mục nghệ thuật. “Du ngoạn hồ Kỳ Lân” sẽ đưa du khách đến gần hơn với các thần tượng và đắm chìm vào trong những giá trị nghệ thuật đặc sắc đất Cố Đô.

Sự kiện âm nhạc “Rực rỡ Hoa Lư” là chương trình có quy mô lớn, với sự tham gia của hơn 100 nghệ sỹ

Sự kiện âm nhạc “Rực rỡ Hoa Lư” là chương trình có quy mô lớn, với sự tham gia của hơn 100 nghệ sỹ, đặc biệt có sự góp mặt của ngôi sao ca nhạc nổi tiếng Mỹ Tâm, Nhóm nhạc Chillies, Rapper Gill, Ca sĩ Quách Mai Thy, Ca sĩ Yến Lê, MC Khánh Vy và rất nhiều các nghệ sĩ khác,… hứa hẹn sẽ mang tới cho du khách một đêm nhạc thú vị và đầy màu sắc.

Ngoài ra, du khách còn được trải nghiệm không gian âm nhạc vô cùng mới lạ, độc đáo, du ngoạn bằng thuyền trên hồ Kỳ Lân cổ vũ thần tượng âm nhạc của mình, du dương theo những bản nhạc yêu thích, tất cả tạo nên không gian âm nhạc nhiều cảm xúc, khó quên cho du khách. Đặc biệt kết thúc sự kiện âm nhạc bằng màn bắn pháo hoa cực mãn nhãn. Chương trình sẽ được mở cửa miễn phí cho du khách và nhân dân tự do tham dự.

Đây là sự kiện văn hoá, du lịch có ý nghĩa quan trọng nhằm đẩy mạnh các hoạt động du lịch về đêm, giới thiệu sản phẩm độc đáo, xây dựng nền văn hoá tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc. Ngoài ra, đây cũng là chương trình đặc sắc và ý nghĩa nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đức Đinh Tiên Hoàng Đế; 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, 49 năm ngày giải phóng Miền Nam, ngày Quốc tế Lao động 1/5.

Chương trình được tổ chức trong không gian trên bến dưới thuyền, giao hoà với thiên nhiên, nước non
Phố cổ Hoa Lư - điểm nhấn của hoạt động du lịch về đêm tại TP. Ninh Bình thu hút đông đảo du khách trong nước và quốc tế
Sự kiện âm nhạc Rực rỡ Hoa Lư tại Phố cổ Ninh Bình sẽ có màn bắn pháo hoa cực mãn nhãn.
Trong dịp nghỉ lễ dài ngày, hàng vạn du khách đã đến Phố cổ Hoa Lư để tham quan, chiêm ngưỡng và hòa cùng không gian đặc sắc của lễ hội

Thông qua các sự kiện văn hóa, nghệ thuật, Ninh Bình nói chung và doanh nghiệp nói riêng đang nỗ lực gắn kết các giá trị văn hóa tâm linh làm nổi bật tài nguyên du lịch đa dạng phong phú cả về tự nhiên, lẫn nhân văn. Ý thức gìn giữ các giá trị văn hóa vật thể, và phi thể đã và đang trở thành một xu hướng tất yếu, góp phần quảng bá các giá trị di sản văn hoá, truyền thống tốt đẹp của con người, vùng đất Cố đô hiền hoà, hiếu khách.

Tin liên quan
Tin khác