Đầu tư và cuộc sống
Đàm Vĩnh Hưng xin lỗi, chịu trách nhiệm về hành vi xúi giục bạo lực
Ngân An - 25/10/2019 07:42
Sau những chỉ trích của dư luận, Đàm Vĩnh Hưng đã gửi lời xin lỗi và thừa nhận bản thân thiếu kiến thức về luật, nếu cơ quan công an xác định anh phạm luật, anh sẽ sẵn sàng chấp nhận các hình thức xử phạt.
Sau những chỉ trích của dư luận, Đàm Vĩnh Hưng đã gửi lời xin lỗi và thừa nhận bản thân thiếu kiến thức về luật, nếu cơ quan công an xác định anh phạm luật, anh sẽ sẵn sàng chấp nhận các hình thức xử phạt.

Mới đây, trên trang cá nhân của Đàm Vĩnh Hưng, anh đã có những chia sẻ dài xung quanh những lùm xùm về việc có hành vi "xúi giục bạo lực". 

Sau những ồn ào xảy ra, Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận mình đọc và quan sát hết, sau đó anh rút ra những nhiều thứ. "Tôi đã quá bao đồng, quá dễ xúc cảm. Phần người trong tôi nhiều hơn phần con. Tôi là kẻ nhẹ dạ. Tôi bị thiếu kiến thức về luật", Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận. 

Đàm Vĩnh Hưng gửi lời xin lỗi trên trang cá nhân: "Tôi - ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng - công dân Việt Nam - kính xin lỗi luật pháp và nhà nước Việt Nam. Tôi là người có sự ảnh hưởng với công chúng nhưng lại chọn cách sai pháp luật, làm xao động đến dư luận trong mấy ngày qua cũng chỉ vì lòng trắc ẩn của tôi dành cho đứa trẻ. Và tôi luôn trong tâm thế sẵn sàng đón nhận sự khiển trách của luật pháp một cách nghiêm túc".

Đàm Vĩnh Hưng cho biết, anh sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật nếu cơ quan công anh xác định anh phạm luật.

"Nếu tôi thực sự sai và nằm trong khung hình luật pháp. Tôi sẽ là người sẽ đối diện và chịu trách nhiệm. Tôi vẫn ở đây, chấp hành theo thư mời và sẽ đích thân và cùng luật sư của mình có mặt tại cơ quan nhà nước - nơi có đầy đủ thẩm quyền để yêu cầu tôi có mặt để làm rõ sự việc sau khi cơ quan công an xác định chắc chắc tôi đã phạm luật trên tinh thần hợp tác cùng quý cơ quan", nam ca sĩ khẳng định.

Nói về người cha trong clip bị đánh, Đàm Vĩnh Hưng viết: "Tôi cũng là một người cha. Nhưng có lẽ tôi không bao giờ say xỉn, nên không bao giờ đánh đập con mình như anh.

Vừa rồi tôi đã làm thế vì xót con anh. Tôi là một người dưng mà con đau lòng rơi nước mắt theo từng cái tát nảy lửa của anh. Thì anh cũng nên biết thương con mình nhé. Tôi không xin lỗi anh. Tôi sẽ ở đây đón anh. Nếu anh ngại đường sá hoặc sợ tôi có nhiều người xung quanh, thì tôi nhất định sẽ xuống tận nhà anh và đứng yên để anh trút sự bực tức của anh lên tôi mà không hề chống trả".

Trước đó, sau khi trên mạng xã hội xuất hiện clip anh Đoàn Văn Tý (30 tuổi, tạm trú TP Mỹ Tho) đánh con cách đây từ 2 năm trước, có tài khoản Facebook mang tên Đàm Vĩnh Hưng treo tiền thưởng 20 triệu đồng cho người nào tát liên tục vào mặt anh Tý.

Tới trưa 17/10, một nhóm người đội nón, tay có hình xăm, đầu trọc đến tận phòng trọ lôi Tý ra ngoài đánh, khiến anh này bị chảy máu môi. Không những vậy, một số người quay lại hình ảnh này đưa lên mạng xã hội. Sự việc gây xôn xao dư luận suốt nhiều ngày qua với nhiều mũi dùi lên án hành động của Mr Đàm.

Tin liên quan
Tin khác