Đầu tư và cuộc sống
Đếm ngược đêm Giao thừa cùng Khu du lịch Biển Hội An và Khách sạn Hội An Historic
Phương Linh - 27/12/2017 17:06
Công ty cổ phần Du lịch - Dịch vụ Hội An cho biết tại Khu du lịch Biển Hội An - Hội An Beach Resort và Khách sạn Hội An Historic sẽ tổ chức Chương trình Gala Dinner để chào đón năm mới 2018. Chương trình dự kiến sẽ diễn ra vào đêm 31/12/2017 với nhiều tiết mục đặc sắc và thực đơn đa dạng, đáp ứng nhu cầu của thực khách muốn trải nghiệm đêm lễ hội đặc biệt bên gia đình và bạn bè.

Đến với Khu du lịch Biển Hội An -Hội An Beach Resort, thực khách có cơ hội được đón những thời khắc đầu tiên của năm mới trong một không gian thoáng đãng với bên này là dòng sông êm đềm trôi và bên kia là tiếng sóng biển vỗ về.

Hội An Beach Resort

Tiệc New Year’s Eve Gala Dinner của Khu du lịch Biển Hội An -Hội An Beach Resort sẽ được tổ chức tại Nhà hàng River Breeze. Tại đây, các du khách sành ăn sẽ được thỏa mãn với thực đơn BBQ buffet đa dạng với các món ăn chế biến từ hải sản tươi, thịt heo, thịt bò và thịt gà. Càng ấn tượng hơn khi thực khách có thể vừa thưởng thức vừa quan sát quá trình đầu bếp chuyên nghiệp của Khu du lịch chế biến món ăn.

Cũng trong đêm Gala, tại khu vực hồ bơi của Khu du lịch, ban tổ chức sẽ mang đến cho thực khách những giây phút giải trí khó quên với chương trình nghệ thuật truyền thống kết hợp hiện đại: biểu diễn nhạc cổ truyền, múa Champa, múa bụng và múa trống nước.

Đến với đêm Gala, thực khách còn có cơ hội trúng những phần quà giá trị thông qua trò chơi bốc thăm trúng thưởng và các trò chơi giải trí khác.

Ngoài ra, đêm Gala Dinner chào mừng năm mới của Khách sạn Hội An Historic cũng không kém phần hấp dẫn.

Khách sạn Hội An Historic là nơi dành cho những du khách muốn đón mừng năm mới giữa lòng phố cổ Hội An, được trang hoàng với những chiếc đèn lồng truyền thống giữa không gian ấm áp và sang trọng, đậm hồn phố cổ Hội An qua nhiều nét riêng của nghệ thuật kiến trúc xưa cũ.

Hội An Historic Hotel

Chương trình Gala Dinner của Khách sạn Hội An Historic nổi bật với thực đơn gồm những món Á và Âu, chế biến từ nguyên liệu tươi ngon và được chọn lọc cẩn thận như hải sản, gà, vịt và cừu. Bên cạnh đó thực khách còn được thưởng thức các món ăn chào mừng năm mới truyền thống của Tây Phương và Đông Phương.

Đêm Gala Dinner chào mừng năm mới sẵn sàng phục vụ những du khách yêu âm nhạc với các tiết mục ca nhạc acoustic du dương, sôi động với phần trình diễn múa latinh và múa trống nước.

Tin liên quan
Tin khác