Du lịch
Đêm thứ 2 Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng: Đêm của tuyệt tác thiên nhiên
Hoàng Anh - 16/06/2024 07:44
Với chủ đề Tuyệt tác thiên nhiên, đêm thứ 2 Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng đã mang lại nhiều sắc màu ánh sáng, khi đội Ý - với hai năm liên tiếp vô địch tranh tài cùng với đội Mỹ - đội lần đầu tiên tham dự.

Tối 15/6, diễn ra đêm tranh tài thứ 2 của Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng DIFF 2024.

Với chủ đề “Made of Nature Wisdom - Tuyệt tác thiên nhiên”, đêm thi đấu thứ hai là màn tranh tài gây cấn giữa cựu vương và tân binh của cuộc thi.

Đội Ý là đội từng vô địch DIFF hai năm liên tiếp vào năm 2017 và 2018 đối đầu với đội Mỹ – đội đầu tiên tham gia.

Cuộc tranh tài đến từ hai quốc gia có trình độ bắn pháo hoa đỉnh cao trên thế giới đã mang đến màn trình diễn ấn tượng trên sông Hàn. Khi khán giả được chứng kiến những bức tranh thiên nhiên sống động được tái hiện qua từng màn pháo hoa kỳ ảo, mãn nhãn.

Lấy cảm hứng từ thiên nhiên và màu sắc cuộc sống, Martarello Group S.R.L đại diện đội Ý mang đến màn trình diễn ấn tượng có tên “Vũ trụ rạng rỡ: Bản giao hưởng ánh sáng”.

Đội Ý mang đến màn trình diễn ấn tượng có tên “Vũ trụ rạng rỡ: Bản giao hưởng ánh sáng”.

Màn trình diễn của đội Ý đã mang đến trải nghiệm tuyệt vời, chiêu đãi bữa tiệc thị giác và những bản giao hưởng độc đáo cho khán giản, kết hợp hài hòa giữa những nốt nhạc êm dịu của dòng sông và những nhịp điệu khắc nghiệt của thiên nhiên hoang dã.

Màn bắn của đội Ý trong lần trở lại với Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng lần này tiếp tục chinh phục khán giả bằng những câu chuyện kể với pháo hoa đầy sắc màu.

Phần trình diễn của đội Ý.

Trong khi đó, đội đại diện cho nước Mỹ - tân binh Rozzi Fireworks với hơn 130 năm kinh nghiệm cũng có màn trình diễn rất ấn tượng khi lần đầu tiên tham dự DIFF Đà Nẵng.

Kể câu chuyện “Nhân loại – Cầu nối giữa các quốc gia”, đội Mỹ đã sử dụng hàng loạt chùm pháo khổng lồ với màu sắc rực rỡ, tượng trưng cho sự đa dạng trong trải nghiệm của con người.

Pháo hoa thắp sáng thành phố Đà Nẵng.

Các màu sắc sẽ hòa quyện và hợp nhất, thể hiện sự chung sống hài hòa của các nền văn hóa và bối cảnh khác nhau.

Theo đại diện đội Mỹ, phần trình diễn pháo hoa của đội không chỉ là một hình thức giải trí mà là hình thức nghệ thuật thị giác. Thông qua màn trình diễn, hy vọng sẽ truyền cảm hứng đoàn kết và lạc quan cho khán giả…

Màn trình diễn của đội Mỹ.

Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng DIFF 2024 sẽ tiếp tục diễn ra vào tối 22/6 giữa hai đội Đức – Ba Lan, với chủ đề Tình yêu diệu kỳ. Đếm ngày 29/6 là màn đối đầu giữa đội Trung Quốc và Phần Lan, với chủ đề Thế giới thần tiên. Đêm chung kết diễn ra vào 13/7 với tên gọi “Nhịp đập tương lai".

Tin liên quan
Tin khác