Thông tin doanh nghiệp
Diễn đàn Kinh tế ASEAN 2024 lần thứ 5 sẽ diễn ra ngày 18/5/2024 tại Singapore
Như Loan - 04/03/2024 14:02
Viện Nghiên cứu Phát triển Doanh nhân Việt Nam - ASEAN thuộc Trung ương Hội Nghiên cứu Khoa học Đông Nam Á, phối hợp với các đơn vị, cơ quan, hữu quan, Hiệp hội Singapore tổ chức “Diễn đàn Kinh tế ASEAN 2024” lần thứ 5.
TIN LIÊN QUAN

Việt Nam và Singapore là hai đối tác chiến lược trong khối ASEAN, Doanh nghiệp Việt Nam - Singapore trong thời gian qua đã có những kết nối mạnh mẽ, sâu sắc trên các lĩnh vực, thúc đẩy phát triển kinh tế hai nước nói riêng và kinh tế ASEAN nói chung. Quốc đảo Singapore là nhà đầu tư nước ngoài lớn nhất ASEAN và đứng thứ hai trong số 143 Quốc gia tìm đến Việt Nam, với 3.095 dự án, có tổng số vốn đầu tư 70,8 tỷ USD.

“Diễn đàn Kinh tế ASEAN 2024” là nơi hội tụ các Tập đoàn kinh tế lớn, các doanh nghiệp tiêu biểu thuộc các nước trong khối ASEAN. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp giới thiệu, quảng bá những thương hiệu tiêu biểu của Việt Nam và các nước ASEAN trên các lĩnh vực đang rất được quan tâm hiện nay như: Tài chính ngân hàng, Dược phẩm, Mỹ phẩm, Nông nghiệp công nghệ cao, Văn hóa, Du lịch và dịch vụ, Xuất nhập khẩu, Logistic, IT, Công nghệ, Y tế, Giáo dục..

Trong khuôn khổ chương trình sẽ tổ chức trưng bày và giới thiệu, quảng bá rộng rãi các sản phẩm của doanh nghiệp Việt Nam, Singapore, các nước trong khu vực; trao đổi chuyên đề với các chuyên gia hàng đầu, những tập đoàn nổi tiếng.

Được biết, Chương trình đã tổ chức nhiều năm, luân phiên tại các quốc gia trong khu vực, theo từng chủ đề. Năm nay chương trình sẽ được tổ chức trang trọng tại trung tâm của Singapore.

Diễn đàn sẽ gồm có hai phiên:

Phiên thứ nhất: Hợp tác Việt Nam - ASEAN, Thời cơ và triển vọng.

Phiên thứ hai: Lễ biểu dương, Công bố “Asean Award” cho những doanh nghiệp tiêu biểu của Việt Nam và các doanh nghiệp trong khối Asean, Thương hiệu nổi tiếng Asean, Nhà quản lý giỏi. Lễ ký kết hợp tác giữa các Tập đoàn, doanh nghiệp tiêu biểu trong nước và quốc tế.

Tin liên quan
Tin khác