Vừa qua, Asia Pacific Enterprise Award (APEA) 2021 đã công bố DKSH Việt Nam trở thành một trong những doanh nghiệp nhận giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương nhờ vào thành tích nổi bật trong hoạt động kinh doanh song song với việc đóng góp những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng. Hàng năm, APEA vinh danh các doanh nghiệp có khả năng phát triển nguồn nhân lực và tổ chức hiệu quả, mang lại kết quả kinh doanh vượt trội đồng thời phát huy những mục đích của công ty, đặc biệt trong bối cảnh đại dịch Covid-19.
Với tư cách là nhà cung cấp Dịch vụ Phát triển Thị trường hàng đầu, DKSH luôn cam kết thực hiện đúng tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi trong hành trình nâng cao chất lượng cuộc sống cho người tiêu dùng. DKSH không ngừng đầu tư vào các hoạt động phát triển và củng cố dịch vụ để khẳng định vị thế là đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp đang tìm kiếm sự phát triển ở châu Á và hơn thế nữa. Đồng thời, DKSH cũng đặt ra những cam kết hướng đến sự phát triển bền vững của địa phương mà chúng tôi vận hành kinh doanh.
Ông Jorge Martin-Matinez, Tổng Giám đốc DKSH Việt Nam chia sẻ: “DKSH đạt được những thành công bằng cách triển khai mô hình thích nghi nhanh chóng và nắm bắt xu hướng chuyển đổi số để đáp ứng những biến đổi của thị trường, song vẫn đảm bảo tính bền vững trong hoạt động phát triển doanh nghiệp. Giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc của APEA thể hiện cam kết đồng hành dài hạn của chúng tôi với cộng đồng tại thị trường mà DKSH hoạt động, đặc biệt là Việt Nam. Trong giai đoạn bùng phát của đại dịch Covid-19, chúng tôi đã vượt qua những khó khăn và liên tục đạt được những thành công vượt trội”.
Sứ mệnh của DKSH là nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng trên khắp thế giới. Hơn 150 năm qua, DKSH đã đồng hành cùng phát triển với nhiều doanh nghiệp tại châu Á và hơn thế nữa, trên các lĩnh vực: Chăm sóc sức khỏe, Tiêu dùng nhanh, Hóa chất và Kỹ thuật công nghệ.
Là tập đoàn cung cấp dịch vụ phát triển thị trường hàng đầu thế giới, DKSH cung cấp các dịch vụ như: tìm kiếm nguồn hàng, phân tích thị trường, tiếp thị và bán hàng, eCommerce, phân phối và hậu cần cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
DKSH niêm yết trên sàn chứng khoán Thụy Sĩ, hoạt động trên 36 quốc gia với hơn 32,450 chuyên gia, đạt doanh thu thuần năm 2020 là 10.7 tỷ franc Thụy Sỹ CHF.