Doanh nghiệp
Doanh nghiệp Việt nhận được nhiều hỗ trợ khi tham gia triển lãm tại Hồng Kông
Hồng Sơn - 08/09/2018 17:07
Sẽ có ít nhất 40 doanh nghiệp của Việt Nam tham gia triển lãm được tổ chức thường niên vào tháng 10 tới tại Hồng Kông và có thể nhận được nhiều sự hỗ trợ.
TIN LIÊN QUAN

Đây là một trong những triển lãm mua bán hàng hóa lớn nhất khu vực về quà tặng, sản phẩm cao cấp, hàng gia dụng, vật dụng nhà bếp, vật dụng sinh hoạt hằng ngày, đồ chơi, văn phòng phẩm…và đã trở thành sự kiện thường niên dành cho các nhà mua hàng châu Á.  

Năm nay, từ ngày 20 đến 23/10, tại triển lãm sẽ giới thiệu 4 phân khúc sản phẩm chủ đạo bao gồm: Quà tặng và sản phẩm cao cấp từ châu Á; đồ gia dụng và vật dụng nhà bếp châu Á; đồ chơi và trò chơi châu Á; lễ hội và các chương trình theo mùa châu Á.

Hoạt động tham quan, mua bán hàng hóa tại Triển lãm Hồng Kông.

Sau đó, từ ngày 27 đến 29/10, sẽ có 3 chương trình trưng bày các hạng mục bao gồm: Quà tặng và vật dụng du lịch châu Á, văn phòng phẩm châu Á và sản phẩm vệ sinh và sản phẩm dành cho nhà tắm.
Thông tin từ Ban tổ chức cho biết, Triển lãm năm 2017 đã thu hút gần 50.000 nhà mua hàng từ hơn 130 quốc gia và vùng lãnh thổ. Trong suốt 7 ngày diễn ra, triển lãm đã quy tụ 5.135 gian hàng tương ứng với 4.085 nhà cung ứng đến từ hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ.

.

“Năm trước có khoảng 80 gian hàng của gần 40 doanh nghiệp Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh mặt hàng thủ công mỹ nghệ và đồ lưu niệm”, đại diện Ban tổ chức nói và cho biết, các doanh nghiệp Việt Nam chủ yếu trưng bày và giới thiệu đến khách hàng và người tiêu dùng quốc tế các sản phẩm được làm từ các loại nguyên liệu lấy từ thiên nhiên, thân thiện với môi trường và phù hợp với trào lưu tiêu dùng trên thế giới. Một số doanh nghiệp còn đem theo các nghệ nhân chế tác sản phẩm tại chỗ, tạo được sự chú ý và thiện cảm của khách tham quan và các nhà nhập khẩu đến từ các nước trên thế giới.

Dù thời gian để đăng ký tham gia còn dài song ban tổ chức triển lãm cho biết, số doanh nghiệp Việt Nam tham gia sẽ tăng hơn so với năm trước. Để tạo điều kiện thuận lợi hơn cho các doanh nghiệp đăng ký tham gia sớm, ngoài mức tài trợ có thể lên tới 4.600 đô la Hồng Kông như với các doanh nghiệp nước ngoài khác, các doanh nghiệp của Việt Nam còn nhận được nhiều ưu đãi như: chi phí khách sạn, dịch vụ đưa đón miễn phí từ sân bay đến khách sạn và được sử dụng sảnh VIP tiện nghi tại sự kiện để thư giãn, thưởng thức các loại đồ uống, các món ăn nhẹ…

Tin liên quan
Tin khác