Doanh nghiệp
Doosan Vina đưa đón người lao động về quê đón Tết Đinh Dậu
Ngọc Tân - 27/01/2017 21:54
Công ty Công Nghiệp Nặng Doosan Việt Nam (Doosan Vina- KKT Dung Quất, Quảng Ngãi) cho biết trong dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, Công ty đã thực hiện điều động 6 xe bus chất lượng cao các loại 45 chỗ và 30 chỗ để đưa đón 150 công nhân viên cùng 100 người thân về 13 tỉnh thành trên cả nước.

Đã trở thành hoạt động thường niên từ năm 2009, trong dịp Tết Nguyên đán, Công ty Công Nghiệp Nặng Doosan Việt Nam (Doosan Vina- KKT Dung Quất, Quảng Ngãi) đều thực hiện việc hỗ trợ xe đưa đón người lao động về quê đón Tết cùng gia đình nhằm chia sẻ nỗi lo tàu xe của những công nhân viên làm việc xa nhà.

Anh Hà Văn Hùng, Chủ tịch công đoàn Doosan Vina chúc công nhân viên chuyến đi an toàn và chúc Tết


Năm nay, Doosan Vina tiếp tục thực hiện công tác trên với việc điều động 6 xe bus chất lượng cao các loại 45 chỗ và 30 chỗ để đưa đón 150 công nhân viên cùng 100 người thân về 13 tỉnh thành gồm: Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh, Vinh, Thanh Hóa, Nam Định, Thái Bình, Hải Phòng, Hà Nội, Bình Định, Gia Lai và Đắk Lắk đón Tết. Ngoài ra, công ty còn hỗ trợ 250 suất ăn cho nhân viên và người thân trong suốt đoạn đường về nhà.

Và trong chiều ngày  26/1 (nhằm 29 Tết), Ban Lãnh đạo, Ban chấp hành Công đoàn Công ty Doosan Vina đã đến bãi xe công ty từ rất sớm để kiểm tra lần cuối công tác đưa đón và gửi lời chúc đến các công nhân viên cùng người thân có chuyến đi an toàn cũng như đón một cái Tết  Nguyên đán vui vẻ, hạnh phúc.

Theo đó, sau kỳ nghỉ Tết, đoàn xe sẽ tiếp tục công tác hỗ trợ đưa đón người lao động quay trở lại làm việc vào ngày 4/2 (nhằm mùng 8 Tết).

Theo lãnh đạo Doosan Vina, chương trình hỗ trợ đưa đón công nhân viên về quê ăn Tết là một phần văn hóa của Doosan Vina. Điều này nhằm tạo cho mỗi người lao động có cảm giác và xem mình chính là thành viên của đại gia đình Doosan Vina.

Cũng theo lãnh đạo Công ty, tính đến nay, tổng số tiền mà Doosan Vina đã chi cho hoạt động này lên đến 100,000 đô.

Tin liên quan
Tin khác