Y tế - Sức khỏe
Dược phẩm Hoa Linh lên tiếng sau lùm xùm livestream bán hàng của "chiến thần" Võ Hà Linh
D.Ngân - 05/04/2023 20:27
Dược phẩm Hoa Linh vừa chính thức lên tiếng liên quan tới lùm xùm bán hàng Nguyên Xuân giá 11.000 đồng và 18.000 đồng.

Hiện nay, dầu gội dược liệu có tên Nguyên Xuân được bán tại các nhà thuốc với giá từ 80-85.000 đồng.

Tuy nhiên mới đây, tại Chương trình livestream bán và giới thiệu sản phẩm vào 21h ngày 4/4/2023 trên Tiktok của Công ty TNHH Dược phẩm Hoa Linh (Dược phẩm Hoa Linh) sản phẩm rao bán với giá 11.000 đồng và 18.000 đồng.

Ảnh minh họa.

Nội dung livestream đã khiến các nhà thuốc không hài lòng bởi họ phải nhập mức giá cao hơn như vậy rất nhiều. Khách hàng đang sử dụng Nguyên Xuân theo mức giá tại nhà thuốc cũng không vui.

Sau khi nhận được phản ứng gay gắt từ các nhà thuốc và người tiêu dùng, ngày 5/4/2023, Dược phẩm Hoa Linh đã gửi lời xin lỗi và cho biết, khi thực hiện chương trình livestream này, Hoa Linh có mục đích duy nhất là tiếp cận và tăng nhận diện của người tiêu dùng về thương hiệu dầu gội Nguyên Xuân và các sản phẩm của Dược phẩm Hoa Linh, từ đó mong muốn mở rộng thêm nhu cầu của thị trường trong tương lai.

Doanh nghiệp khẳng định, đây là chương trình bán hàng khuyến dùng của Công ty (bán và tặng để giới thiệu sản phẩm đến người tiêu dùng), sản phẩm được bán trong livestream là các combo sản phẩm của Hoa Linh với mức giá đặc biệt ưu đãi, mong muốn người tiêu dùng lựa chọn và trải nghiệm dùng thử sản phẩm chính hãng.

Số lượng sản phẩm bán trong livestream có hạn và chỉ diễn ra trong thời gian ngắn (khoảng 20 phút). Tuy nhiên, việc triển khai của Công ty chưa chặt chẽ và còn nhiều thiếu sót dẫn đến những thông tin gây ảnh hưởng tới các kênh phân phối truyền thống.

Dược phẩm Hoa Linh nhận trách nhiệm về những thiếu sót này và tiếp thu những ý kiến đóng góp của khách hàng đồng thời rút ra bài học cho chính mình từ sự việc lần này, cam kết sẽ không để xảy ra sự việc tương tự trong tương lai.

Được biết, Võ Hà Linh là cái tên quen thuộc đối với những người đam mê tìm hiểu về mỹ phẩm và các món đồ skincare. 

Tin liên quan
Tin khác