Doanh nghiệp
EI Industrial và VietinBank hợp tác chiến lược toàn diện
P.V - 05/01/2022 16:22
Công ty Cổ phần EI Industrial (eiindustrial.com) và Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) vừa ký kết hợp tác chiến lược toàn diện, nâng tầm phát triển song phương.

Sự kiện trên là nền tảng vững chắc để hai bên cùng hợp tác phát huy và khai thác tối đa tiềm năng, vị thế cũng như khả năng cạnh tranh của mỗi đơn vị. 

Là nền tảng thương mại điện tử B2B (doanh nghiệp tới doanh nghiệp) đầu tiên ở Việt Nam, eiindustrial.com tập trung vào ngành công nghiệp sản xuất. Không chỉ giúp doanh nghiệp mua và bán vật tư MRO, máy móc công nghiệp, thiết bị, phụ tùng, linh kiện… một cách thuận tiện, eiindustrial.com còn hỗ trợ khách hàng số hóa quy trình thu mua bằng SaaS (Software as a Service – phần mềm dịch vụ) - bao gồm E-Procurement – phần mềm quản lý thu mua và tích hợp hệ thống ERP.

Công ty Cổ phần EI Industrial (eiindustrial.com) và Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) vừa ký kết hợp tác chiến lược toàn diện, nâng tầm phát triển song phương.

Theo thoả thuận hợp tác toàn diện với VietinBank - một trong những ngân hàng hàng đầu Việt Nam, cả hai bên sẽ cùng xúc tiến và đẩy mạnh các hoạt động hợp tác kinh doanh, cùng khai thác thế mạnh mỗi bên để hỗ trợ và cùng nhau phát triển nhằm phục vụ tốt cho các khách hàng hiện nay và các khách hàng tiềm năng.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Hồ Phi Ân, người sáng lập và điều hành EI Industrial cho biết: “Việc hợp tác toàn diện giữa eiindustrial.com và VietinBank sẽ mang lại trải nghiệm thanh toán tốt hơn đến khách hàng của cả hai bên. Với nền tảng công nghệ hiện đại, cổng thanh toán điện tử VietinBank được tích hợp với quy trình thanh toán trên nền tảng TMĐT B2B eiindustrial.com, giúp việc thanh toán trở nên nhanh chóng, an toàn và thông suốt. VietinBank còn là ngân hàng bảo lãnh giúp khách hàng là doanh nghiệp sản xuất có nhiều lợi thế hơn trong các điều khoản thanh toán bao gồm công nợ và hạn mức. Chúng tôi tin rằng, việc hợp tác toàn diện giữa hai bên sẽ giúp các khách hàng của hai bên có được những quyền lợi đặc biệt và tốt nhất”

Ấn tượng trước quy mô phát triển mạnh mẽ của eiindustrial.com trong thời gian qua, đại diện ngân hàng Vietinbank cho biết: “Với những thỏa thuận cùng eiindustrial.com, chúng tôi kỳ vọng đôi bên cùng nỗ lực hợp tác, phát huy và khai thác tối đa tiềm năng, vị thế cũng như khả năng cạnh tranh của mỗi đơn vị. Chúng tôi cam kết sẽ mang lại những dịch vụ và đặc quyền tốt nhất dành cho khách hàng của eiindustrial.com”.

Trong thời gian tới, eiindustrial.com và VietinBank sẽ nghiên cứu và vạch ra lộ trình hợp tác cụ thể theo từng giai đoạn, đảm bảo kịp thời đưa ra các phương án phù hợp với từng giai đoạn hợp tác nhằm tối ưu hoá trải nghiệm của khách hàng.

Hai bên cam kết việc hợp tác sẽ diễn ra với sự nỗ lực từ hai bên nhằm củng cố vị thế và tăng cường sức cạnh tranh của mỗi Bên trên cơ sở tự nguyện, bình đẳng, hiệu quả, đảm bảo lợi ích của mỗi Bên và phù hợp với các quy định của pháp luật Việt Nam trong quá trình hợp tác.

Đồng thời, sự hợp tác trong bối cảnh “bình thường mới” là một minh chứng rõ ràng về xu hướng vừa hợp tác vừa cạnh tranh (co-opetition) đang diễn ra ở rất nhiều ngành công nghiệp, kết nối tài chính toàn diện và mang dịch vụ tài chính, ngân hàng tới nhiều nhóm khách hàng hơn. Khách hàng, người dùng cuối chính là đối tượng được hưởng lợi nhất từ những sự hợp tác này, đặc biệt là nhóm unbanked (những người chưa từng được tiếp cận dịch vụ ngân hàng).

Tin liên quan
Tin khác