“Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” là khảo sát chuyên nghiệp nhất và chuyên sâu về thương hiệu nhà tuyển dụng tại Việt Nam do Công ty Anphabe thuộc Tập đoàn Giải pháp nhân sự Recruit Holdings kết hợp với Nielsen, một công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới thực hiện thường niên.
Việc đánh giá nơi làm việc của một công ty dựa trên nhiều yếu tố. Bên cạnh tiêu chí cơ hội phát triển, văn hóa và môi trường, lãnh đạo và quản lý, chất lượng công việc và cuộc sống, cùng danh tiếng công ty, năm nay Anphabe và Nielsen coi trọng hơn các yếu tố như lương, thưởng, phúc lợi... để so sánh các thương hiệu tuyển dụng hấp dẫn. Tiêu chí này đánh giá sự gắn kết, cả về tình cảm và lý trí của người lao động với doanh nghiệp, từ đó họ sẽ gắn bó, nỗ lực tự nguyện giúp công ty thành công.
Môi trường làm việc thân thiện, năng động khuyến khích sự sáng tạo không ngừng của các thành viên. |
Năm 2016, lần đầu tiên, Eurowindow tham gia khảo sát Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam và khảo sát nội bộ Top công ty có nguồn nhân lực Hạnh Phúc. Eurowindow đã vinh dự được ghi nhận là đơn vị duy nhất trong lĩnh vực cửa và vách nhôm kính lớn trong Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam.
Sau gần 15 năm có mặt trên thị trường, Eurowindow đã trở thành một công ty có quy mô lớn, thương hiệu uy tín và đã đạt được nhiều giải thưởng cao quý như được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Lao động hạng 3, 6 năm liên tiếp được công nhận Thương hiệu quốc gia, Top 10 Sao vàng Đất Việt, Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng quốc gia, 10 năm liên tiếp đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao, cùng nhiều giải thưởng của các tổ chức uy tín trong nước, quốc tế. Đặc biệt, giải thưởng lớn nhất mà đơn vị luôn nhận được chính là niềm tin của người tiêu dùng khắp cả nước.
Với tầm nhìn khẳng định vị thế nhà cung cấp giải pháp tổng thể về cửa số 1 Việt Nam và từng bước vươn tầm thế giới, Eurowindow đặt mục tiêu cụ thể trong thời gian tới, theo đó, mở rộng thị phần, chuyển giao công nghệ sang các nước trong khu vực như: Myanmar, Lào, Campuchia… đặc biệt là Myanmar. Đồng thời, xuất khẩu sang một số nước như Nhật Bản, Australia... và tiếp tục mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống và hiện đại hóa kiến trúc đô thị, cũng như vận hành hiệu quả, phát triển bền vững nhằm gia tăng giá trị dài hạn cho cổ đông và người lao động.
Hiện Eurowindow có hơn 3.500 cán bộ, công nhân viên, gồm các chuyên gia, kỹ sư, công nhân lành nghề được đào tạo bài bản, với mạng lưới phân phối khắp cả nước gồm 3 chi nhánh, gần 40 showroom, hàng trăm đại lý, nhà phân phối.
Ông Nguyễn Cảnh Hồng, Tổng giám đốc Eurowindow cho biết: “Con người luôn là tài sản quý giá của Eurowindow, vì thế, chúng tôi luôn trú trọng đầu tư vào chất lượng nguồn nhân lực và tạo ra môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp nhằm khuyến khích mỗi cá nhân phát huy năng lực bản thân, trình độ chuyên môn và tính sáng tạo. Công ty có bản sắc văn hoá riêng, tôn trọng quyền con người, quyền được đối xử công bằng, chú trọng các hoạt động gắn kết tập thể, khuyến khích làm việc nhóm hiệu quả”.
Cũng theo ông Hồng, tại Eurowindow, ngoài việc được hưởng mức lương, thưởng, chế độ đãi ngộ, chế độ phúc lợi xứng đáng với năng lực, sự cống hiến, nhân sự có cơ hội học hỏi, đào tạo, phát triển nghề nghiệp và được đảm bảo việc làm ổn định, mong muốn gắn bó lâu dài tại một tổ chức lớn mạnh hàng đầu Việt Nam.
Khảo sát năm nay được triển khai với quy mô lớn nhất từ trước tới nay khi ghi nhận ý kiến từ 26.128 ứng viên thuộc 3 thế hệ: Baby Boomer (1950 - 1969), X (1979 - 1985), Y (1986 - 2000) đến từ 24 ngành nghề. Đơn vị khảo sát cũng phỏng vấn chuyên sâu 50 giám đốc nhân sự, trong đó 25% đến từ doanh nghiệp Việt Nam và 75% là nước ngoài.