Doanh nghiệp
EVN tặng quà các khách hàng lớn tham gia điều chỉnh phụ tải cao điểm
Thanh Hương - 07/11/2022 16:27
Trong Tháng tri ân khách hàng, EVN sẽ tặng quà khách hàng công nghiệp, hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia điều chỉnh phụ tải trong năm 2022, nhất là mùa nắng nóng.

Chương trình Tháng tri ân khách hàng năm nay của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) sẽ cơ bản diễn ra trong tháng 11 và 12 năm 2022 với các hoạt động, sự kiện chính là hướng tới tất cả các khách hàng sử dụng điện thông qua các hoạt động kinh doanh & dịch vụ khách hàng, hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

Đối tượng của chương trình là tất cả các khách hàng đang sử dụng điện, người dân trên cả nước, trong đó tập trung hỗ trợ, giúp đỡ các doanh nghiệp, các đơn vị sản xuất và kinh doanh dịch vụ trong việc sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả. Bên cạnh đó, trong cùng thời gian này, các đơn vị thuộc EVN còn tổ chức triển khai một số hoạt động an sinh xã hội cụ thể tùy theo điều kiện của từng đơn vị và tình hình ở từng địa phương.

Nhân viên điện lực Điện Biên đang thực hiện vệ sinh  trạm biến áp cho khách hàng

Các hoạt động chính của Tháng tri ân khách hàng năm 2022 gồm có: tập trung cao trong việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng; triển khai các chương trình hỗ trợ, kiểm tra miễn phí về hệ thống điện để đảm bảo sử dụng an toàn, hiệu quả; tăng cường hướng dẫn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm cho các khách hàng đang sử dụng điện phục vụ sản xuất, kinh doanh.

EVN cũng miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp; hỗ trợ người dân và khách hàng trong việc cấp điện mới, hỗ trợ sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ; tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền tới khách hàng về an toàn điện trong sinh hoạt và sản xuất; tổ chức tri ân, tặng quà, cảm ơn các khách hàng công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia, phối hợp thực hiện điều chỉnh phụ tải ở một số thời điểm trong năm 2022, nhất là vào mùa nắng nóng; hỗ trợ công tác thí nghiệm máy biến áp của khách hàng trong thời gian triển khai Tháng tri ân khách hàng.

EVN cũng sẽ triển khai các chương trình, chính sách khuyến khích khách hàng cài đặt ứng dụng (App) CSKH, tham gia thanh toán trực tuyến, dịch vụ điện trực tuyến, chuyển đổi nhận thông báo sang các kênh dùng Internet như App CSKH/Email/Zalo… Phối hợp cùng các Ngân hàng, các tổ chức trung gian thanh toán, các đơn vị đối tác để cùng triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng.

Bên cạnh các hoạt động tri ân về dịch vụ khách hàng như trên do các Tổng công ty Điện lực/ Công ty Điện lực thực hiện, các đơn vị của Tập đoàn còn phối hợp các Tổng công ty Điện lực tổ chức triển khai các hoạt động an sinh xã hội trong cùng thời gian này như sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, gia đình chính sách; cùng Tỉnh Đoàn các địa phương triển khai các chương trình “Thắp sáng đường quê” trên địa bàn; hiến máu nhân đạo “Tuần lễ hồng EVN” lần thứ VIII ở nhiều tỉnh thành phố.

Tin liên quan
Tin khác