Thông tin doanh nghiệp
Far Eastern Polytex Vietnam - Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2024
Như Loan - 19/09/2024 11:48
Công ty TNHH Polytex Far Eastern Việt Nam (FEPV) lần thứ 2 được HR Asia công nhận là the Best Companies to Work for in Asia (Nơi làm việc tốt nhất châu Á) năm 2024.

Bên cạnh đó, FEPV còn được vinh danh với HR Asia Diversity, Equity & Inclusion Awards (Giải thưởng Đa dạng, Công bằng và Hòa nhập) năm 2024, thể hiện cam kết của công ty trong việc xây dựng một môi trường làm việc hòa nhập và công bằng.

Far Eastern Polytex Vietnam nhận giải "Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2024".

“Chân thành, cần cù, tiết kiệm, thận trọng và đổi mới” vẫn là những triết lý kinh doanh cốt lõi của Tập đoàn Far Eastern. Những giá trị này được toàn thể nhân viên FEPV thực hiện từ khi công ty thành lập vào năm 2015. Sự công nhận từ HR Asia là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của FEPV trong việc duy trì các nguyên tắc này trong mọi hoạt động.

Far Eastern Polytex Vietnam nhận giải “Giải thưởng Đa dạng, Công bằng và Hòa nhập 2024”.

Tập đoàn Far Eastern và Công ty Far Eastern Polytex Việt Nam

Far Eastern Group, một trong những tập đoàn đa ngành lớn nhất Đài Loan, hoạt động trong nhiều lĩnh vực như hóa chất, năng lượng, công nghệ, dịch vụ tài chính, bán lẻ, và vật liệu xây dựng. Với hơn 70 năm phát triển, tập đoàn này sở hữu tài sản tổng trị giá hơn 100 tỷ USD và doanh thu hàng năm vượt quá 23 tỷ USD. Công ty con Far Eastern Polytex Vietnam (FEPV) là một trong những nhà sản xuất hàng đầu về sợi và polyester, cam kết đầu tư lâu dài và phát triển bền vững tại Việt Nam.

FEPV vừa công bố kế hoạch đầu tư mở rộng dự án tại Bình Dương với số vốn lên đến 250 triệu USD, nhấn mạnh cam kết phát triển và hỗ trợ nền kinh tế địa phương. Công ty chú trọng đến việc tạo ra môi trường làm việc lý tưởng, thân thiện và đa dạng, không ngừng nỗ lực cải tiến công nghệ và quy trình sản xuất để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường quốc tế.

Dẫn đầu trong phát triển bền vững

FEPV là công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất sợi hóa học, hạt nhựa tái sinh và màng PET. Các sản phẩm Polymer Trạng thái rắn của chúng tôi được chế tạo bằng công nghệ tiên tiến, mang lại độ bền và khả năng chịu lực vượt trội. Chúng là nền tảng cho các sản phẩm sáng tạo như Tấm APET cho đóng gói và Màng Co PET, được công nhận là số 1 châu Á. Cam kết của chúng tôi về tính bền vững được thể hiện qua việc sử dụng nhựa PET tái chế, xếp hạng thứ 2 trên thế giới, đảm bảo các giải pháp thân thiện với môi trường mà không làm giảm hiệu suất.

Theo chính sách năng lượng tái tạo của Việt Nam và mục tiêu phát thải ròng bằng “không”, FEPV cam kết phát triển bền vững. FEPV dự định xây dựng một nhà máy điện sử dụng các nguồn năng lượng tái tạo để đáp ứng nhu cầu điện ngày càng tăng do quy mô đầu tư mở rộng. Bảo vệ môi trường là trọng tâm trong các hoạt động kinh doanh của chúng tôi, như đã thể hiện qua các sự kiện Ngày Sinh Thái (Eco Day) hợp tác với Aeon Mall nhằm thúc đẩy tính bền vững, giáo dục trẻ em về bảo tồn môi trường và thảo luận về các phương pháp tái chế hiệu quả.

Về giải thưởng HR Asia

HR Asia là tạp chí hàng đầu về quản trị nhân sự tại châu Á, chuyên cung cấp các thông tin và phân tích về xu hướng, thách thức và cơ hội trong lĩnh vực quản trị nhân sự.

Tổ chức bởi HR Asia, giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có chính sách nhân sự xuất sắc, chế độ đãi ngộ hấp dẫn và môi trường làm việc tuyệt vời. Trong đó, "Giải thưởng Đa dạng, Công bằng & Hoà nhập" công nhận những công ty có cam kết mạnh mẽ về đa dạng, công bằng và hoà nhập trong quản lý nhân sự. Các giải thưởng này không chỉ là sự công nhận về mặt thương hiệu mà còn là minh chứng cho sự cống hiến và nỗ lực của các doanh nghiệp trong việc tạo ra môi trường làm việc lý tưởng và phát triển bền vững.

Far Eastern Polytex Vietnam đã xuất sắc nhận được cả hai giải thưởng này trong năm 2024, khẳng định cam kết của công ty đối với nhân viên và cộng đồng. Với những thành tích đáng tự hào, FEPV tiếp tục là nơi làm việc mơ ước và là đối tác tin cậy trong ngành công nghiệp.

Gắn kết cộng đồng và phát triển nhân tài

Cam kết của FEPV đối với cộng đồng địa phương được thể hiện qua các hoạt động từ thiện thường xuyên, tài trợ học bổng và tham gia các hội chợ việc làm tại các trường cao đẳng và đại học trong khu vực. FEPV đã phát triển các chiến lược tuyển dụng mạnh mẽ để thu hút và giữ chân nhân tài hàng đầu, bao gồm các chuyến tham quan nhà máy và các chương trình thực tập cho sinh viên. Những sáng kiến này giúp sinh viên hiểu rõ hơn về nghề nghiệp tương lai, làm quen với ngành từ sớm và tạo điều kiện thuận lợi cho việc chuyển tiếp vào lực lượng lao động.

Tin liên quan
Tin khác