Dự án - quy hoạch
Filmore Development bứt phá với hệ tiện ích từ công nghệ chăm sóc sức khỏe
N.L - 29/08/2022 10:00
Mô hình well-ness by well-tech đã giúp tăng mạnh năng lực cạnh tranh của nhà phát triển bất động sản Filmore Development và sức hấp dẫn của dự án căn hộ hạng sang The Filmore Da Nang.
TIN LIÊN QUAN

Mang công nghệ đỉnh cao về tầm tay của cư dân

Filmore Development vừa bắt tay với Tập đoàn công nghệ chăm sóc sức khỏe hàng đầu thế giới Reset để phát triển hệ tiện ích well-ness by well-tech (ứng dụng công nghệ cao vào hệ tiện ích phục vụ cho phong cách sống thịnh vượng). Qua đó, khẳng định quyết tâm ứng dụng công nghệ cao để tạo vị thế mới trên thị trường bất động sản hạng sang của Đà Nẵng và Việt Nam.

Theo đó, các công nghệ mới nhất như Nucalm (công nghệ chăm sóc giấc ngủ và giảm căng thẳng) và Sunlighten Infrared Sauna (phòng xông hơi hồng ngoại) của Reset được Filmore Development triển khai ngay vào hệ tiện ích của The Filmore Da Nang. Đây được xem là bước đi tiên phong trên thị trường bất động sản Việt Nam bởi chưa có nhiều dự án triển khai các công nghệ này.

Không cần phải đi đâu xa, cư dân của The Filmore Da Nang đã được phục vụ Sunlighten Infrared Sauna ngay tại không gian sống.

Thông tin từ Reset cho biết, Sunlighten Infrared Sauna là công nghệ ứng dụng ánh sáng và năng lượng chữa lành cho cơ thể bằng tia hồng ngoại vào phòng xông hơi khô. Với mức nhiệt nhẹ nhưng hoạt động hiệu quả, Sunlighten Infrared Sauna giúp thải độc, giảm cân, tăng cường đề kháng, sức khỏe tim mạch, phục hồi cơ bắp, ngủ ngon, ngăn ngừa lão hóa… Trên cơ sở khoa học vững chắc, công nghệ này của Reset đã được hoàn thiện như một thiết bị an toàn và hiệu quả nhất trên thị trường hiện nay.

Trong khi đó, NuCalm® được phát triển từ lịch sử hơn 30 năm nghiên cứu về khoa học thần kinh, đã được chứng minh lâm sàng và được giới chuyên gia sử dụng vào nhu cầu kiểm soát, điều trị stress. Với ứng dụng thường nhật, thiết bị NuCalm giúp giảm căng thẳng, kiểm soát cảm xúc, tăng khả năng tỉnh táo và tập trung. Trên cơ chế xoa dịu thần kinh, công nghệ này còn giúp tăng cường chất lượng giấc ngủ, kể cả giấc ngủ ngắn. Nhờ vậy, NuCalm cũng là công cụ giúp phục hồi năng lượng và tăng cường sức khỏe hữu hiệu.

Bằng nỗ lực trên, Filmore Development đã mang các công nghệ chăm sóc sức khỏe mới nhất hiện nay vào đời sống thường nhật cho cư dân của The Filmore Da Nang.

Ông Ian Cunningham, Giám đốc điều hành của Reset, nhận định: “Điều này thể hiện tầm nhìn vượt trội và năng lực nâng tầm trải nghiệm cho cư dân thượng lưu tại Việt Nam của Filmore Development. Hiện nay, trong quyết định mua nhà của cư dân hiện đại, tiện ích phục vụ cho sức khỏe, lối sống lành mạnh và cân bằng rất được đề cao, bởi đó là yếu tố tiên quyết mang lại môi trường sống hạnh phúc”.

Phong cách Filmore Development và xu hướng sống thịnh vượng

Ông Andy Han, CEO của Filmore Development, chia sẻ về chiến lược ứng dụng công nghệ vào phát triển sản phẩm bất động sản: “Chúng tôi chú trọng từng chi tiết trong quá trình phát triển dự án để đảm bảo rằng mỗi cư dân đều sẽ thực sự có cuộc sống thoải mái, khỏe mạnh và hạnh phúc trong những căn hộ do chúng tôi tạo nên. Với việc trang bị các tiện ích công nghệ đỉnh cao như Nucalm và Sunlighten Infrared Sauna từ Tập đoàn Reset, chúng tôi muốn mang đến những tổ ấm thịnh vượng đích thực, nơi gia chủ luôn được tái tạo năng lượng sống, hài hòa thân – tâm để trải nghiệm cuộc sống một cách sâu sắc”.

Công nghệ tối tân như Nucalm cũng đã đến tầm tay mọi cư dân The Filmore Da Nang.

Cụ thể hơn, theo ông Andy Han, những ngôi nhà mang lại sự an nhiên, giấc ngủ sâu, giúp hóa giải căng thẳng, bù đắp năng lượng, chăm sóc vẻ đẹp từ thể chất đến tinh thần đã trở thành tiêu chuẩn mặc nhiên trong các dự án mà Filmore Development đang và sẽ triển khai. Từ đó, hình thành một đặc trưng, được gọi là “phong cách sống Filmore” trong cộng đồng cư dân mà Filmore Development phục vụ.

Ông Andy Han cũng nhấn mạnh bên cạnh Nucalm và Sunlighten Infrared Sauna từ Reset, Filmore Development còn tiếp tục hợp tác với nhiều đối tác công nghệ khác để hoàn thiện tối ưu hệ tiện ích đỉnh cao cho The Filmore Da Nang và các dự án mới sắp tới của mình.

Hệ tiện ích well-ness by well-tech của The Filmore Da Nang còn cung cấp cho cư dân nhiều dịch vụ và cơ hội chăm sóc sức khỏe khác như hồ bơi nước ấm vô cực, phòng tập thể thao với trang thiết bị theo công nghệ mới nhất… Cùng với không gian sống sense of life đầy sinh động và mới mẻ, The Filmore Da Nang được kỳ vọng góp phần nâng cao tiêu chuẩn phục vụ tiện ích và chăm sóc cư dân của các dự án hạng sang tại Đà Nẵng.

Thông tin thêm về The Filmore Da Nang tại website: https://filmore.com.vn, hotline: 0937 883 888 hoặc tham quan sales gallery của dự án tại lô B10 – B11, đường 2/9, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng.
Tin liên quan
Tin khác