Thông tin doanh nghiệp
Gas South khánh thành trạm chiết nạp LPG Nha Trang
N.L - 08/12/2023 17:01
Trạm chiết nạp LPG Nha Trang tại Khu công nghiệp Diên Phú – VCN, tỉnh Khánh Hoà vừa được khánh thành. Đây là công trình được xây dựng theo phê duyệt chủ trương đầu tư của UBND tỉnh Khánh Hoà, nhằm thực hiện việc mở rộng và thay thế hoàn toàn hoạt động trạm LPG trước đây của Gas South tại Thành phố Nha Trang.
TIN LIÊN QUAN

Sáng ngày 8/12/2023, Công ty Cổ phần Kinh doanh Khí miền Nam (Gas South) phối hợp với đại diện các Sở, Ban, Ngành của tỉnh Khánh Hoà chính thức khánh thành và đưa vào vận hành Trạm chiết nạp LPG Nha Trang tại Khu công nghiệp Diên Phú – VCN, xã Diên Phú, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hoà, sau 7 tháng thi công tích cực và khẩn trương.  

Lễ cắt băng khánh thành Trạm chiết nạp LPG Nha Trang

Trạm chiết nạp LPG Nha Trang có diện tích 8.041 m2, được chia thành 3 khu vực: Nhà chiết nạp diện tích 693 m2, Xưởng sơn chai LPG diện tích 628 m2 và Nhà điều hành với diện tích mặt sàn gần 1.000 m2. Hạ tầng bao gồm: 3 bồn chứa LPG với sức chứa 50 tấn/bồn, hệ thống công nghệ, hệ thống PCCC và các hệ thống phụ trợ khác. Trạm chiết nạp được trang bị giàn carousel 12 họng nạp, 06 cần nạp tay, đạt tổng công suất chiết nạp 2.700 tấn/tháng, công suất sơn sửa 12.000 chai/tháng.

Trong buổi Lễ khánh thành, đại diện lãnh đạo các Sở, Ban, Ngành của tỉnh Khánh Hoà như Sở Công Thương, Cục Quản lý Thị trường tỉnh Khánh Hoà; Phòng Cảnh sát kinh kế, Phòng Cảnh sát PCCC – Công an Tỉnh; đại diện lãnh đạo xã Diên Phú; các đối tác, đại lý, khách hàng; Ban Tổng Giám đốc và CBNV của Gas South – Chi nhánh Nam Trung Bộ bày tỏ sự vui mừng về sự thành công của Trạm chiết nạp LPG Nha Trang.

Ông Nguyễn Ngọc Luận – Tổng giám đốc Công ty, thay mặt toàn thể CBCNV Gas South cảm ơn sự đồng hành và giúp đỡ tận tình của cấp uỷ, chính quyền các cấp, các Sở, Ban, Ngành liên quan cũng như các đơn vị thi công đã đồng hành, giúp đỡ Gas South hoàn thành dự án đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng công trình; cũng như cam kết sẽ mang đến những sản phẩm LPG sạch, chất lượng và an toàn, đóng góp vào sự phát triển chung của tỉnh Khánh Hoà.

 

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện các Sở, Ban, Ngành và chính quyền địa phương cũng như Quý đối tác, khách hàng cũng bày tỏ ấn tượng với hành trình phát triển lớn mạnh của Gas South nói chung và chi nhánh Nam Trung Bộ nói riêng. Đồng thời cam kết sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để hoạt động chiết nạp và phân phối sản phẩm khí dầu mỏ hoá lỏng của Gas South được diễn ra thuận lợi và đạt hiệu quả cao, từ đó góp phần tạo ra sản phẩm chất lượng cho thị trường LPG khu vực Nam Trung Bộ.

Trong những năm vừa qua, Gas South liên tục khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực phân phối và kinh doanh khí dầu mỏ hoá lỏng LPG. Để đạt được mục tiêu phát triển bền vững tại thị trường Nam Trung Bộ, Trạm chiết nạp LPG Nha Trang được Gas South đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến, đảm bảo an toàn tuyệt đối và thuận tiện cho việc quản lý, vận hành sản xuất và xuất nhập hàng hoá.

Hệ thống phòng cháy chữa cháy cho toàn Trạm đạt chuẩn theo quy định của cơ quan quản lý Nhà nước, đảm bảo các quy chuẩn kỹ thuật và các tiêu chuẩn hiện hành với hệ thống trạm nạp. Ngoài ra, Công ty cũng luôn quan tâm đến việc bảo vệ môi trường và phát triển bền vững. Hiện có bể nước cứu hoả và nước sinh hoạt riêng biệt, khu xử lý chất thải rắn, khu chứa chất thải nguy hại và khu xử lý nước thải. Đặc biệt, Trạm có hệ thống xử lý bụi hiện đại theo công nghệ trầm lắng, giảm thiểu tối đa lượng bụi phát tán ra môi trường.

Trạm chiết nạp nhìn từ trên cao

Khi đi vào hoạt động, Trạm chiết nạp LPG Nha Trang không chỉ đáp ứng tốt nhất các yêu cầu của khách hàng, mà còn đánh dấu một bước tiến mới trong sự phát triển của Gas South trong việc xây dựng mô hình trạm nạp kiểu mẫu tại khu vực Nam Trung Bộ.

Công ty Cổ phần Kinh doanh Khí miền Nam (Gas South)

Trụ sở: Lầu 4, PetroVietnam Tower, 1-5 Lê Duẩn, P.Bến Nghé, Q1. TP HCM.

Website: https://pgs.com.vn
Tin liên quan
Tin khác