Đầu tư và cuộc sống
Giải golf từ thiện Vì trẻ em Việt Nam - Swing for the Kids lần thứ 15 chính thức khởi tranh
Kỳ Thành - Chí Cường - 16/04/2022 14:24
Trưa nay (16/4), Giải golf từ thiện thường niên Vì trẻ em Việt Nam - Swing for the Kids chính thức khởi tranh tại sân golf Kings Island Golf Resort với sự tham dự của gần 240 tay golf.
Lễ khai mạc Giải golf từ thiện thường niên Vì trẻ em Việt Nam - Swing for the Kids lần thứ 15.

Giải golf Từ thiện Thường niên Vì trẻ em Việt Nam - Swing for the Kids lần thứ 15 và Quỹ học bổng Vì trẻ em Việt Nam do Báo Đầu tư khởi xướng tiếp tục nhận được sự ủng hộ và đồng hành nhiệt thành từ các nhà hảo tâm.

Ban tổ chức cho biết, đã có gần 240 golfer đến từ các cơ quan, tổ chức ngoại giao trong nước và quốc tế cùng đông đảo doanh nhân, nhà đầu tư nước ngoài đăng ký tham dự giải lần này.

Đặc biệt, giải đấu năm nay có thêm sự góp mặt của những bông hồng xinh đẹp, giàu lòng nhân ái như Hoa hậu Việt Nam 2010 kiêm nhà thiết kế áo dài Đặng Thị Ngọc Hân, MC VTV Quỳnh Hoa, MC VTV Mai Ngọc, nữ diễn viên Lương Thanh Hằng và nhiều người khác.

Nguyên Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Chủ tịch Giải golf Vì trẻ em Việt Nam Võ Hồng Phúc (đứng giữa) cùng đại diện các nhà tài trợ thực hiện cú Swing, đánh dấu giải đấu chính thức khởi tranh.

Sau ba năm đối mặt với những khó khăn, thách thức do đại dịch Covid-19, đông đảo nhà tài trợ và các golfer vẫn tiếp tục đồng hành và ủng hộ Giải Golf từ thiện Vì trẻ em Việt Nam. Giải năm nay cũng được tổ chức trong không khí phấn khởi của các em học sinh từ bậc mẫu giáo, trung học và các bậc cao hơn được trở lại mái trường sau một thời gian dài do dịch bệnh.

Giờ đây, khi cả nước đã bước vào trạng thái bình thường mới, Giải golf từ thiện thường niên Vì trẻ em Việt Nam lại tiếp tục vai trò cây cầu nối của tình người và hy vọng sẽ nhận được sự quan tâm nhiều hơn nữa từ những tấm lòng nhân ái trong xã hội, vì sự nghiệp khuyến học, khuyến tài của đất nước.

Những bông hồng tại Giải golf Vì trẻ em Việt Nam - Swing for the Kids lần thứ 15.

Suốt 15 mùa giải, Giải Golf từ thiện Vì trẻ em Việt Nam đã thực sự trở thành điểm hẹn thân thuộc, ấm áp của những tấm lòng hào hiệp, của những trái tim nhân ái, tiếp thêm nguồn lực cho hàng chục ngàn học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là con em các đồng bào dân tộc thiểu số, vùng sâu, vùng xa, miền núi và hải đảo trên mọi miền Tổ quốc, hỗ trợ nâng cấp, cải tạo cơ sở vật chất phục vụ học tập của các trường.

Với ý nghĩa cao đẹp vì sự nghiệp khuyến học khuyến tài, Swing for the Kids đã thực sự gắn kết các nhà tài trợ, các nhà hảo tâm và cộng đồng doanh nghiệp, để trao hơn 18.000 suất học bổng, với tổng trị giá hơn 20 tỷ đồng tận tay các học sinh, sinh viên nghèo vượt khó, học giỏi và hỗ trợ sửa chữa, nâng cấp cơ sở học tập tại 50 tỉnh, thành phố trên cả nước.

Các golfer hào hứng trước giờ tranh tài.

Giải golf Vì trẻ em Việt Nam lần thứ 15 tiếp tục nhận được sự ủng hộ và đồng hành nhiệt thành từ các nhà hảo tâm, đó là Tập đoàn BRG và Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) với cam kết dài hạn là Nhà Đồng tổ chức Giải; Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam nhiều năm liền là Nhà Tài trợ Kim Cương; Tập đoàn Vingroup liên tục là Nhà Tài trợ Bạch Kim; cùng Nhà tài trợ Vàng đã trở nên thân thuộc là Tập đoàn giáo dục quốc tế Kinderworld. Tập đoàn Sun Group, Quỹ Bob Parsons của Tập đoàn BRG, và Công ty TNHH Vietnam Beverage tiếp tục đồng hành với tư cách là Nhà tài trợ Bạc. Giải năm nay có sự góp mặt lần đầu của Nhà tài trợ Đồng – Công ty Cổ phần Tập đoàn Vàng Bạc Đá Quý DOJI. Năm thứ hai Công ty Dịch vụ Du lịch Anh Tuấn (AT Travel) tài trợ với tư cách Nhà tài trợ Hole in One, và Công ty Sơn Maxum lần đầu tham gia tài trợ giải với tư cách là Nhà tài trợ Hole in One. 

Thêm vào đó, còn nhiều các nhà tài trợ đã dành sự quan tâm và mong muốn thông qua Quỹ học bổng Vì trẻ em Việt Nam cùng Báo Đầu tư để ủng hộ các em học sinh, sinh viên nghèo ở những vùng lũ lụt và địa phương khó khăn, như Tập đoàn Dệt may Việt Nam, Công ty Suntory PepsiCo Việt Nam, Thương hiệu Inochi của Công ty Cổ phần Tân Phú, Công ty Cổ phần Tasco, Công ty TNHH Hòa Bình- Khách sạn Dolce Hanoi Golden Lake, Công ty TNHH Phát triển Nam Hội An, Thương hiệu MIPA của Công ty A&M ASIA và Công ty TNHH Diageo Việt Nam,… cũng như sự nhiệt tình tham gia của những người yêu thích môn thể thao golf đến từ cộng đồng các nhà đầu tư, doanh nhân trong nước và nước ngoài, các cơ quan ngoại giao, các tổ chức quốc tế…

Đồng hành cùng Báo Đầu tư với vai trò bảo trợ truyền thông cho giải, gồm Báo Điện tử Dân trí, Báo Kinh tế và đô thị, Báo An ninh Thủ đô, Báo Lao động, Báo Nhà báo và công luận, Báo Điện tử Chính phủ, Báo Nhân dân điện tử, Tạp chí Golfnet, Báo Tuổi trẻ Thủ đô, và báo VietnamNet.

Tin liên quan
Tin khác