Du lịch
Giải Marathon Đất Sen Hồng lần I năm 2022 sẽ diễn ra tại Đồng Tháp
Huy Tự - 16/09/2022 10:29
UBND tỉnh Đồng Tháp vừa có chủ trương chấp thuận tổ chức Giải Marathon Đất Sen Hồng lần thứ I năm 2022

Theo đó, UBND tỉnh Đồng Tháp giao Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Đồng Tháp phối hợp với các ngành liên quan khẩn trương hoàn chỉnh dự thảo kế hoạch và vận động các tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp, nhà tài trợ tổ chức giải chu đáo ấn tượng theo mục tiêu đề ra.

Dự kiến, Giải Marathon Đất Sen Hồng lần thứ I năm 2022 sẽ diễn ra trong tháng 11/2022 với sự tham dự của khoảng 3.000 vận động viên của các tỉnh, thành, ngành trên cả nước.

Ông Đoàn Tấn Bửu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp cho biết: Giải Marathon Đất Sen Hồng lần thứ I năm 2022 là sự kiện du lịch, thể thao lớn; nhằm tuyên truyền, quảng bá du lịch, tạo điều kiện để du khách vừa tham quan, vừa trải nghiệm khám phá phong cảnh và con người Đồng Tháp. Thông qua giải đấu còn tuyên truyền, nâng cao nhận thức của người dân về việc rèn luyện thể dục, thể thao để nâng cao sức khỏe, tầm vóc và chất lượng cuộc sống.

Đây được xem như sự kiện du lịch, thể thao lớn nhằm tuyên truyền, quảng bá du lịch, tạo điều kiện để du khách vừa tham quan, vừa trải nghiệm khám phá phong cảnh và con người xứ sở Đất Sen Hồng.

Tin liên quan
Tin khác