Thông tin doanh nghiệp
Giải pháp bảo hiểm kết hợp vận chuyển cho doanh nghiệp an tâm toàn diện
N.L - 28/03/2024 14:01
Để giải quyết khó khăn của doanh nghiệp trong việc đảm bảo sự an toàn của hàng hóa và quản trị rủi ro cùng khách hàng, Tokio Marine và NETCO Post đã mang lại giải pháp vận chuyển kết hợp bảo hiểm toàn diện, cho doanh nghiệp đảm bảo tài sản và tài chính, an tâm dẫn đầu.
TIN LIÊN QUAN

Doanh nghiệp Việt đang gặp nhiều rào cản trong việc tiếp cận các dịch vụ bảo hiểm hàng hóa

Đối với các doanh nghiệp, việc vận chuyển hàng hóa từ nơi này đến nơi khác có thể mang nhiều rủi ro, đặc biệt là các kiện hàng lớn. Trong các trường hợp này, bảo hiểm hàng hóa được xem là cam kết bảo vệ hiệu quả. 

Đại diện Tokio Marine Việt Nam và NETCO Post tại Lễ ký kết hợp tác giữa 2 doanh nghiệp, đánh dấu cột mốc mang lại giải pháp Bảo hiểm & Vận chuyển toàn diện tới khách hàng

Nhiều năm làm việc trong ngành bảo hiểm và vận chuyển, Tokio Marine Việt Nam và NETCO Post đã cùng nhau đưa ra giải pháp mang tính chiến lược nhằm hỗ trợ doanh nghiệp và khách hàng trong việc tiết kiệm chi phí, tối ưu quy trình và đảm bảo an tâm toàn diện. 

Liên minh TMIV x NETCO Post - Đồng hành toàn diện cho doanh nghiệp an tâm dẫn đầu

Tokio Marine Việt Nam là liên doanh Bảo hiểm Phi nhân thọ có vốn nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam đã hoạt động hơn 27 năm với hơn 2.000 khách hàng doanh nghiệp. Còn NETCO Post là thương hiệu vận chuyển thuộc Top 5 công ty uy tín ngành Logistics với 4 trung tâm phân phối chia chọn chính có lợi thế về địa hình và hơn 5.000 khách hàng doanh nghiệp hợp tác bền vững.

Sự kết hợp chiến lược giữa Tokio Marine và NETCO Post đã hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu thời gian vận hành, xử lý sự cố và tiết kiệm chi phí qua gói “vận chuyển siêu đảm bảo”. 

Ban Lãnh đạo Tokio Marine Việt Nam và NETCO Post tại buổi Lễ ký kết, cam kết sẵn sàng đồng hành - đồng lòng để khách hàng doanh nghiệp an tâm dẫn đầu

Trước hết, gói vận chuyển này đảm bảo hàng hóa đến nơi an toàn, nhanh chóng, kể cả những mặt hàng phải giao xuyên biên giới. Thứ hai, giải pháp toàn diện này góp phần hỗ trợ doanh nghiệp rút ngắn quy trình làm việc bởi khách hàng chỉ cần làm việc với một đầu mối duy nhất nhờ quan hệ đối tác chặt chẽ giữa hai doanh nghiệp. Thứ ba, giải pháp “vận chuyển siêu đảm bảo” cũng giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và các khoản phí thủ tục hành chính, giấy tờ nhờ các combo ưu đãi lên tới 30%. Cuối cùng, giải pháp liên minh này còn giúp doanh nghiệp đẩy mạnh quá trình bán hàng và tăng doanh số thông qua sự an tâm và an toàn về mặt tài chính.  

Trên thương trường ngày nay, việc đảm bảo an tâm và quản trị rủi ro cho doanh nghiệp lĩnh vực vận chuyển và bảo hiểm hàng hóa là một yếu tố không thể thiếu. Liên minh giữa Tokio Marine Việt Nam và NETCO Post là một bước tiến lớn trong việc giúp doanh nghiệp và khách hàng phát triển bền vững.

* Công ty TNHH Bảo hiểm Tokio Marine Việt Nam
Liên hệ: 0243 9330704
Trụ sở chính: Tầng 6, tòa nhà Mặt trời Sông Hồng, 23 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội

* Công Ty Cổ Phần Thương Mại & Chuyển Phát Nhanh Nội Bài
Hotline: 19006463
Trụ sở chính: Tầng 8, Tòa nhà Sông Đà, Đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Tin liên quan
Tin khác