Thông tin doanh nghiệp
Giải pháp lưu trữ hàng đầu cho phần mềm hóa đơn điện tử
P.V - 02/06/2021 15:09
Với doanh nghiệp, chọn phần mềm hóa đơn điện tử cũng giống như chọn nhà in đối với hóa đơn thường, cần đảm bảo rằng kho hóa đơn không quá tải và thực sự an toàn.

Doanh nghiệp cần hiểu được rằng chọn phần mềm hóa đơn điện tử cũng giống như chọn nhà in đối với hóa đơn thường, do đó cần phải cân nhắc để đảm bảo rằng kho hóa đơn không quá tải và thực sự an toàn.

Hệ thống lưu trữ phản ánh chất lượng của hóa đơn điện tử. Chọn phần mềm hóa đơn điện tử cũng giống như chọn nhà in đối với hóa đơn thường, cần phải cân nhắc kỹ lưỡng để đảm bảo rằng kho hóa đơn không quá tải và thực sự an toàn.

Bên cạnh đó, theo thông tư số 39/2014/TT-BTC và Nghị định 174/2016/NĐ-CP, thời hạn lưu trữ hóa đơn tối thiểu là 10 năm. Đây không phải thời gian ngắn, lượng thông tin doanh nghiệp rất nhiều. Nếu xảy ra vấn đề sẽ dẫn đến vô vàn hệ lụy. Do đó, đối với vấn đề lưu trữ, doanh nghiệp nhất định không nên xem nhẹ.

Có thể thấy, lưu trữ là yếu tố tối yếu khi tìm đến hóa đơn điện tử. Hiểu tầm quan trọng của điều này, hơn 1.000 doanh nghiệp đã tin dùng Hóa đơn điện tử An toàn MIFI, trong đó các khách hàng lớn như: Bia Sệt, Xổ Số Kiến Thiết TP.HCM, Chuỗi khách sạn The Luxe, Hệ thống Mắt Kính Sài Gòn…

Lưu trữ chuẩn an toàn quốc tế dựa trên nền tảng Azure của Microsoft

MIFI là đơn vị đầu tiên sử dụng Microsoft Azure cho lĩnh vực hóa đơn điện tử - dịch vụ đám mây hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay, được 15 triệu khách hàng trên thế giới tin dùng và có đến 95% công ty trong danh sách 500 công ty lớn nhất Hoa Kỳ sử dụng.

Tất cả các cơ sở dữ liệu doanh nghiệp được lưu trữ chính trên hệ thống MIFI Cloud với không gian rộng lớn. Hệ thống này được đặt tại Microsoft Azure – Dịch vụ sao lưu, backup dữ liệu hàng đầu thế giới trên hệ thống Cloud của Microsoft. Hóa đơn của doanh nghiệp sẽ được lưu trữ song song 2 file PDF và XML. File XML là file chứa dữ liệu của toàn bộ hóa đơn, có giá trị pháp lý khi chưa bị sửa đổi. File PDF thể hiện nội dung kinh tế nghiệp vụ của hóa đơn điện tử, có dạng như một tờ hóa đơn thông thường.

Sao lưu, backup dữ liệu hàng đầu trên hệ thống Cloud của Microsoft cùng nền tảng điện toán đám mây như Azure Backup, Backup and Sync từ Google… hóa đơn điện tử suốt nhiều năm trôi qua luôn được đảm bảo đầy đủ và toàn vẹn theo thời gian.

Được đảm bảo bởi hệ thống lưu trữ hàng đầu của Mắt Bão

Ngoài 150 Data Center của Microsoft trên toàn cầu, dữ liệu doanh nghiệp còn được backup về hệ thống của Mắt Bão với bề dày 20 năm kinh nghiệm cùng sự uy tín hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực lưu trữ.

Nhờ đó, MIFI luôn là cái tên được nhắc đến đầu tiên khi đề cập tính an toàn trong lưu trữ hóa đơn điện tử.

Dễ dàng tra cứu, truy xuất

Với MIFI, doanh nghiệp trực tiếp thao tác làm việc và quản lý hóa đơn trên hệ thống phần mềm trực quan, sinh động và thông minh, không mất nhiều bước rườm rà để tra cứu và quản lý thông tin.

Khách hàng sử dụng dịch vụ hay mua sắm hàng hóa có thể xem hóa đơn mọi lúc mọi nơi; dễ dàng xác định việc tuân thủ theo quy định, xác thực thông tin hóa đơn điện tử có giá trị pháp lý của người bán; xem, đọc dữ liệu nhanh chóng, không phụ thuộc vào các ứng dụng đọc, xem, hiển thị thông tin.

Chọn hóa đơn điện tử an toàn, chọn MIFI

Không chỉ là hóa đơn điện tử, MIFI còn đem đến giải pháp lưu trữ an toàn giúp doanh nghiệp bảo vệ bí mật kinh doanh. MIFI cũng tiên phong và duy nhất có mặt trên Microsoft App đáp ứng tiêu chí về tốc độ mà không cần phải quan tâm đến vấn đề triển khai và cấu hình hạ tầng, đồng thời cam kết tiêu chuẩn chất lượng SLA (Service Level Agreement) lên đến 99%. Ngoài ra, khách hàng an tâm vững chãi với MIFI khi tiên phong tại Việt Nam dám đưa ra cam kết đền bù 100%.

Bên cạnh đó, MIFI luôn có các ưu đãi dành cho doanh nghiệp trong xu thế chuyển đổi số. 

Tìm hiểu Hóa đơn điện tử an toàn Mifi tại: Mifi.vn
Tin liên quan
Tin khác