Ly’s Horeca với hơn 250 mã hàng, là kết quả thiết kế, thử nghiệm và nghiên cứu thị trường trong suốt 8 năm nay của công ty gốm sứ Minh Long I.
| ||
Nghi thức khai trương Showroom Ly’s Horeca |
Ông Lý Ngọc Minh, Tổng giám đốc công ty Minh Long I chia sẻ: “Ly’s Horeca là một bước đột phá quan trọng của công ty nhằm đáp lại sự yêu mến của người tiêu dùng đối với công ty trong suốt 25 năm qua”.
Với 8 năm tìm tòi, từng bước cơ giới hóa và sản xuất hàng loạt đã giúp cho Ly’s Horeca có giá rẻ hơn từ 20-30% so với sản phẩm Minh Long hiện bày bán trên thị trường.
Lãnh đạo công ty Minh Long I kỳ vọng, dòng sản phẩm mới này sẽ đáp ứng được nhu cầu mua sắm tiết kiệm trong bối cảnh kinh tế còn khó khăn hiện nay.
Nhân dịp này, Minh Long I cũng phối hợp với Hiệp hội Du lịch TP.HCM tổ chức Cuộc thi “Chiếc thìa vàng”, diễn ra khắp cả nước, quy tụ hơn 140 nhà hàng lớn nhỏ của 39 tỉnh thành tham dự, giới thiệu đặc sản của từng vùng đất. Giai đoạn một của cuộc thi sẽ bắt đầu từ ngày 15/10 và chung kết vào tết cổ truyền năm 2014.
Thanh Tân