Du lịch
Hà Nội tặng 20.000 suất quà cho du khách vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh
Hồng Hạnh - 19/05/2022 14:50
Ngày 19/5, 20.000 suất bánh, nước uống, sữa đã được tặng cho du khách trong nước và quốc tế viếng Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân kỷ niệm 132 năm Ngày sinh của Người.

Kỷ niệm 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, nhiều đoàn đại biểu, người dân vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh. 

Từ sáng sớm ngày 19/5, đông đảo người dân từ khắp mọi miền đất nước đã về Thủ đô Hà Nội để viếng Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh. Quảng trường Ba Đình (Hà Nội) đông kín người tới viếng Bác.

Đây là dịp người dân bày tỏ lòng thành kính đối với vị Lãnh tụ kính yêu của dân tộc Việt Nam- người đã hiến dâng trọn cuộc đời cho độc lập của Tổ quốc, tự do, hạnh phúc của nhân dân.

Đến 10 giờ, trên tuyến phố Ngọc Hà, dòng người vào viếng Lăng Bác vẫn rất đông.

Người dân vào Lăng viếng Bác nghiêm túc thực hiện theo đúng hướng dẫn của cán bộ, nhân viên, chiến sỹ bảo vệ.

Cũng trong ngày 19/5, Sở Du lịch Hà Nội phối hợp với Ban Quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh tổ chức tặng 20.000 suất bánh, nước uống, sữa cho đồng bào và khách quốc tế về Lăng viếng Bác.

Ngay từ sáng sớm, nước uống, sữa và bánh đã được cán bộ, nhân viên, chiến sĩ của Sở Du lịch Hà Nội, Ban Quản lý Lăng vận chuyển kịp thời ra vị trí tập kết. 

Túi quà nhỏ đã trở thành món quà tinh thần đầy ý nghĩa, ấm áp dành cho mỗi người dân và khách quốc tế trong ngày đặc biệt ngày hôm nay.

Được biết, phục vụ nước uống, bánh, sữa là hoạt động được tổ chức thường xuyên vào các dịp kỷ niệm đặc biệt tại Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực của Sở Du lịch Hà Nội, Ban Quản lý Lăng, thể hiện tình cảm, trách nhiệm trong công tác phục vụ, đón tiếp, tuyên truyền của mỗi cán bộ, nhân viên, chiến sĩ làm nhiệm vụ bên Lăng Bác Hồ, góp phần đẩy mạnh công tác tuyên truyền học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, phát huy ý nghĩa chính trị, văn hóa của Công trình Lăng và quảng bá hình ảnh du lịch Thủ đô trong giai đoạn bình thường mới.

Tin liên quan
Tin khác