Ngân hàng
Hanwha Life Việt Nam trao 145 xe đạp cho học sinh nghèo tại Thanh Hóa
Sĩ Chức - 13/08/2017 08:51
Sáng ngày 12/8, Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam đã phối hợp với Tỉnh đoàn Thanh Hóa tổ chức chương trình trao xe đạp tiếp sức đến trường cho trẻ em nghèo tại tỉnh Thanh Hóa.

Theo đó, Hanwha Life Việt Nam đã trao tặng 145 chiếc xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở các huyện Hoằng Hóa, Quảng Xương, Nga Sơn, Triệu Sơn, Hậu Lộc (Thanh Hóa). Đây là hoạt động vì cộng đồng của Hanwha Life Việt Nam nhằm chia sẻ gánh nặng tài chính và trao yêu thương cho các em nhỏ gặp khó khăn, giúp các em an tâm vững bước đến trường.

Phát biểu tại chương trình, ông Ahn Yong Nam- Đại diện của Hanwha Life Việt Nam chia sẻ: “Tôi hy vọng những chiếc xe đạp này sẽ giúp các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn bớt đi những khó khăn trên con đường đến trường. Các em sẽ yên tâm học hành để có một tương lai tươi sáng hơn”.

Hàng trăm em học sinh tại Thanh Hóa được nhận xe đạp tiếp sức tới trường trước thềm năm học mới.

Nhận xe đạp, em Trịnh Thị Huyền Trang, học sinh lớp 9A, trường THCS Lộc Tân, Hậu Lộc xúc động: “Đối với những học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn như em để có một chiếc xe đạp đến trường là một món quà vô cùng ý nghĩa. Giúp quãng đường từ nhà đến trường của chúng em bớt gian nan, vất vả và hơn thế nữa là nguồn động viên lớn giúp các em nỗ lực hơn trong học tập”.

Hơn 8 năm có mặt tại Việt Nam, Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life đã triển khai nhiều hoạt động cộng đồng như xây dựng nhà tình nghĩa, trường học, trung tâm y tế, trao tặng thẻ bảo hiểm y tế cho người nghèo tại TP. Hồ Chí Minh, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Trị…với chi phí hỗ trợ hàng chục tỷ đồng.

Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam có mặt tại Việt Nam từ năm 2009, là thành viên của tập đoàn Hanwha Hàn Quốc. Hiện nay Công ty có 90 văn phòng/ 28.000 tư vấn tài chính phục vụ cho hơn 200.0000 khách hàng trên cả nước.

Tin liên quan
Tin khác