Đầu tư và cuộc sống
Hari Won nói gì khi Trấn Thành bị đài Vĩnh Long cấm lên sóng?
Hiểu Đồng - 26/04/2017 15:15
Hari Won lên tiếng an ủi Trấn Thành: "Dù thế nào cũng vẫn có em bên cạnh yêu thương anh tuyệt đối".

Hari Won lên tiếng an ủi Trấn Thành: "Dù thế nào cũng vẫn có em bên cạnh yêu thương anh tuyệt đối".

Mới đây, trên fanpage chính thức của mình, Hari Won vừa đăng tải hình ảnh nắm chặt tay Trấn Thành với lời nhắn: "Đi làm sẽ có chút vất vả. Dù có như thế nào thì chồng vẫn có em bên cạnh yêu thương anh tuyệt đối. Vợ luôn sau lưng anh. Nắm tay nhau cùng vượt qua khó khăn anh nhé!".

Dòng chia sẻ của Hari Won nhận được sự đồng tình của nhiều người hâm mộ. Nhiều người động viên hai vợ chồng cố gắng vượt qua những khó khăn sắp tới. Facebook-er Huỳnh Ngọc an ủi: "Hai anh chị cố lên nha! Hai vợ chồng đã cùng nhau vượt qua bao nhiêu khó khăn, sóng gió rồi. Giờ còn lo gì nữa. Đã có fan tụi em ở bên rồi. Anh chị cứ tiếp tục lao động tích cực là được. Ông trời sẽ không phụ lòng người tốt đâu".


.

Trong khi đó, tài khoản có tên Yen Nguyen viết: "Nghe được những lời nói này từ chị, có lẽ người hạnh phúc nhất là A Xìn, vì anh có người vợ luôn bên cạnh mình lúc khó khăn nhất, không bỏ rơi trong mọi hoàn cảnh".

Hiện tại, Trấn Thành đang là từ khóa "hot" nhất của cộng đồng mạng sau thông tin Đài truyền hình Vĩnh Long ngừng phát sóng các gameshow có sự tham gia của nam danh hài này. Theo Giám đốc Đài THVL cho biết, việc họ từ chối sự xuất hiện của danh hài Trấn Thành nằm trong kế hoạch siết nội dung hài nhảm, hài tục trong các chương trình của mình. Đồng thời, hình ảnh của Trấn Thành cũng không phù hợp với mục tiêu của Đài.

Trước đó, Trấn Thành từng xuất hiện trong nhiều chương trình của Đài THVL như Làng hài mở hội, Cười xuyên Việt...

Tin liên quan
Tin khác