Đầu tư và cuộc sống
Hệ thống Giáo dục Sky-Line tổ chức khai giảng trực tuyến
Hoàng Anh - 06/09/2020 08:31
Lần đầu tiên, Hệ thống Giáo dục (HTGD) Sky-Line (Đà Nẵng) đã tổ chức chương trình chào năm học mới cho các em học sinh với hai hình thức trực tiếp và trực tuyến.

Thực hiện chỉ thị về nhiệm vụ và giải pháp năm học 2020-2021 của Bộ GD&ĐT, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, học sinh các trường tại vùng tâm dịch phải tổ chức khai giảng trực tuyến.

Tại Hệ thống Giáo dục Sky-Line, gần 2.000 học sinh các khối phổ thông thuộc 4 cơ sở đào tạo tại Đà Nẵng đã tham gia chương trình chào năm học mới được tổ chức trực tuyến vào ngày 5/9.

Hệ thống giáo dục Sky-Line tại Đà Nẵng tổ chức khai giảng theo hình thức trực tuyến cho các em học sinh.

Theo đó, chương trình được tổ chức tinh gọn nhưng vẫn đảm bảo không khí trang trọng của, đồng thời truyền tải đầy đủ ý nghĩa của ngày hội toàn dân đưa trẻ tới trường.

Ngay từ rất sớm, các em học sinh đã chỉn chu trang phục trước màn hình và sẵn sàng cho buổi lễ. Việc tổ chức chào năm học mới trên nền tảng trực tuyến đã giúp các thành viên không còn khoảng cách về không gian và có thể tương tác trực tiếp với nhau.

Bà Lê Thị Nam Phương, Chủ tịch Hội đồng quản trị HTGD Sky-Line cho biết: “Trong năm học mới này, Sky-Line đã xây dựng kế hoạch ứng dụng công nghệ vào giảng dạy trong dài hạn và thành lập Ban công nghệ giáo dục để ứng dụng công nghệ trong dạy học và các hoạt động của trường. Tuy nhiên, để quá trình dạy học trực tuyến đạt được hiệu quả cao nhất, nhà trường rất cần đến sự đồng hành và chung sức từ toàn thể phụ huynh học sinh.”

Hệ thống trường Sky-Line Hill – Hội An (Quảng Nam) tổ chức khai giảng trực tiếp tinh gọn, đảm bảo an toàn phòng dịch

Bên cạnh chương trình chào năm học mới trực tuyến tại 4 cơ sở ở Đà Nẵng, HTGD Sky-Line cũng đã tổ chức lễ khai giảng trực tiếp tại cơ sở Sky-Line Hill – Hội An trong tình hình Quảng Nam đã kiểm soát được dịch bệnh.

Tin liên quan
Tin khác