Thông tin doanh nghiệp
Herbalife là nhà tài trợ chính của Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam
D.Ngân - 12/07/2021 23:07
Công ty Dinh dưỡng Herbalife Việt Nam chính thức công bố tài trợ cho Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam theo thỏa thuận ký kết với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF).

Theo đó, Herbalife là nhà tài trợ chính của Đội tuyển Bóng đá Quốc gia nam, nữ và các đội tuyển bóng đá U22 /U23/Olympic từ năm 2021 đến 2024.

Herbalife là nhà tài trợ chính của đội tuyển Bóng đá quốc gia nam, nữ và các đội tuyển bóng đá U22 /U23/Olympic từ năm 2021 đến 2024.

Ông Lê Hoài Anh, Tổng thư kí Liên đoàn Bóng đá Việt Nam chia sẻ, việc Herbalife Việt Nam trở thành nhà tài trợ cho Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam là một tin vui đối với bóng đá Việt Nam. 

Ông Hoài Anh tin rằng Herbalife Nutrition- với tư cách là một tập đoàn uy tín toàn cầu và là nhà tài trợ luôn ủng hộ mạnh mẽ cho thể thao Việt Nam, sẽ mang đến rất nhiều hỗ trợ có giá trị cho các đội tuyển bóng đá Việt Nam trong hành trình nỗ lực không ngừng để tiếp tục tiến xa trên các đấu trường thể thao khu vực và quốc tế. 

“Chúng tôi cũng tin tưởng rằng thông qua sự hợp tác này, chúng ta sẽ cùng nhau triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa để khuyến khích người dân thường xuyên tập thể dục và tham gia các hoạt động thể thao để sống khỏe mạnh hơn”, Tổng thư kí Liên đoàn Bóng đá Việt Nam nêu.

Về phía Herbalife Nutrition, đại diện doanh nghiệp khẳng định niềm tự hào khi được đồng hành cùng thể thao Việt Nam, góp phần giúp các cầu thủ Việt Nam có sự chuẩn bị tốt nhất cho các giải đấu và làm giàu thêm lịch sử thể thao nước nhà với những kỳ tích mới. 

Đồng thời, thông qua sự hợp tác này, Herbalife Nutrition chia sẻ mục tiêu truyền cảm hứng đến cộng đồng về lối sống lành mạnh thông qua sự kết nối của những người yêu bóng đá.

Tin liên quan
Tin khác