Doanh nghiệp
Hiệp hội Doanh nghiệp Thái Bình ký kết hợp tác với Trung tâm thiết kế Busan Hàn Quốc
Phương Liên - 08/11/2018 22:04
Ngày 8/11/2018, Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Thái Bình đã có buổi làm việc với Trung tâm thiết kế Busan, Hội Thiết kế Centum Specialized Area cùng một số doanh nghiệp Hàn Quốc về hợp tác đào tạo, tư vấn, thiết kế các dự án,…

Đại diện đoàn Hàn Quốc, Giám đốc Trung tâm thiết kế Busan, ông Lee Jin Ho cho biết Trung tâm thiết kế Busan là cơ quan thuộc Chính phủ Hàn Quốc, đã có kinh nghiệm thiết kế, hỗ trợ, tư vấn thiết kế cho hơn 1.000 dự án tương đương 8,2 tỷ won, bên cạnh đó, Trung tâm còn tham gia các dự án hỗ trợ tạo việc làm, giúp đỡ startup.

Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Thái Bình trao quà lưu niệm cho Đoàn công tác Hàn Quốc.

Hai bên đã chia sẻ, trao đổi thông tin, thảo luận và thống nhất một số nội dung mà các bên quan tâm, mong muốn hợp tác. Trên cơ sở cân nhắc về lợi ích cũng như thiện chí, các bên đã ký kết biên bản ghi nhớ với các nhiệm vụ: Cam kết phối hợp chặt chẽ để đạt mục đích trong hợp tác đào tạo; phát triển chung các dự án thiết kế; xúc tiến thúc đẩy hợp tác giữa các thành viên của các bên; thực hiện đánh giá tình hình triển khai dự án, hiệu quả 6 tháng/ lần.

Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Thái Bình và Trung tâm thiết kế Busan, Hội Thiết kế Centum Specialized Area Hàn Quốc ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác.

Chiều cùng ngày, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh và Đoàn công tác của Trung tâm Thiết kế Busan làm việc với UBND tỉnh Thái Bình và thăm Doanh nghiệp SXKD đúc đồng Nguyễn Đình Nguyên, (xã Trà Giang, huyện Kiến Xương) và Công ty TNHH XNK Tuấn Dương – đơn vị sản xuất hàng thêu (xã Minh Lãng, huyện Vũ Thư) – Đây là những sản phẩm thủ công mỹ nghệ truyền thống của tỉnh Thái Bình mà các doanh nghiệp Hàn Quốc đặc biệt quan tâm muốn đầu tư xúc tiến thương mại.

Đây là hoạt động nằm trong chương trình công tác đối ngoại của Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thái Bình nhằm nâng cao vai trò, uy tín và trách nhiệm của Hiệp hội góp phần giúp các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh sản xuất, kinh doanh hiệu quả, phát triển bền vững và chủ động hội nhập kinh tế quốc tế trong thời gian tới.

Tin liên quan
Tin khác