Điểm nóng
Hiệp sĩ Bình Dương tóm gọn kẻ bị truy nã giết người, cướp của
Nguyễn Tuấn - 03/01/2016 08:43
Ngày 2/1, các hiệp sĩ Bình Dương đã tóm gọn đối tượng bị Công an Hải Phòng truy nã về hành vi giết người, cướp của lẩn trốn suốt hơn 10 năm qua.

Cách đây 4 tháng, các hiệp sĩ Bình Dương nhận được giấy truy nã của Công an Hải Phòng đối với đối tượng Nguyễn Ngọc Hồng (SN 1983, ngụ Hải Phòng) về hành vi giết người, cướp tài sản.

Từ những thông tin manh mối có được, vào 9h sáng 2/1, hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải cùng Lương Văn Hoá và đồng đội đã phát hiện đối tượng truy nã giống như trong hình ảnh, tại đường ĐT 741, KP. Phú Nghị, phường Hoà Lợi, TX. Bến Cát.

Đối tượng Nguyễn Ngọc Hồng (mặc áo xám)

Để tóm gọn, các hiệp sĩ đã phân công nhau canh chừng đối tượng và báo cho công an phường Hòa Lợi. Khi đối tượng đang phơi thuốc trước nhà thì bị công an và các hiệp sĩ mời về trụ sở công an làm việc.

Tại đây, đối tượng khai là Nguyễn Ngọc Hồng (SN 1983, ngụ Hải Phòng) đã từng cùng đồng bọn giết người cướp tài sản.

Trao đổi qua điện thọai, một cán bộ công an Hải Phòng xác nhận Nguyễn Ngọc Hồng  đúng là đối tượng đang bị Công an Hải Phòng phát lệnh truy nã từ ngày 31/12/2014 về tội danh giết người, cướp tài sản.

Được biết, đối tượng Hồng vào Bình Dương sinh sống và lập gia đình. Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục làm rõ.

 

Tin liên quan
Tin khác