Việc hợp tác với tân Hoa hậu 2014 cho thấy kỳ vọng của Sơn Hà là không nhỏ trong chiến lược tiếp thị thời gian tới |
Cũng trong dịp này, Sơn Hà cũng cho biết việc tân Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyên Cao Kỳ Duyên chính thức làm đại sứ thương hiệu cho công ty này.
Theo đại diện Sơn Hà, trước đây Sơn Hà chỉ yếu tập trung vào các sản phẩm đánh vào đối tượng trung lưu. Tuy nhiên, giờ đây công ty cũng đang quan tâm đến các sản phẩm giá rẻ và các sản phẩm cao cấp, cả 2 mảng trên đều là các mảng thị trường có tiềm năng rất lớn, nhưng trước đây hầu như Sơn Hà chưa khai thác được nhiều.
Do đó, trong giai đoạn từ 2015 đến 2016, nông ty này sẽ tung ra thị trường 4 sản phẩm chính với các tính năng và đối tượng tiêu dùng khác nhau.
Đầu tháng 1/2015, Sơn Hà cũng sẽ chính thức đưa vào vận hành Nhà máy mới tại Khu Kinh tế mởi Chu Lai (tỉnh Quảng Nam).
Nhà máy Sơn Hà Chu Lai có tổng vốn đầu tư 115 tỷ đồng, xây dựng trên tổng diện tích 25.000 m2 do Công ty TNHH một thành viên quốc tế Sơn Hà Chu Lai (Sơn Hà nắm 100% vốn) làm chủ đầu tư.
Công suất Nhà máy là khoảng hơn 67.000 sản phẩm bồn nước/1 năm và gần 9.000 tấn ống thép inox/ 1 năm nhằm đáp ứng nhu cầu trong nước và xuất khẩu.
Theo kế hoạch, năm 2015, Sơn Hà dự kiến đạt doanh thu 2.375 tỷ đồng và năm 2016 là 2.750 tỷ đồng.
TIN LIÊN QUAN | |
Hoa hậu Kỳ Duyên đua sắc cùng Á hậu Thụy Vân | |
Hoa hậu Kỳ Duyên hạnh phúc về thăm trường cũ | |
Ngọc Hân thẳng thắn nhận xét về tân hoa hậu Kỳ Duyên |
Chí Tín