Doanh nghiệp
Hoành tráng giải TMS Invitational Golf Tournament 2018 đầu tiên tại Đà Nẵng
P.V - 17/10/2018 14:14
TMS Invitational Golf Tournament 2018 được tổ chức vào ngày 20/10 sắp tới là một trong những điểm nhấn đặc biệt của chuỗi sự kiện khai trương khách sạn TMS Luxury Hotel Da Nang Beach, góp phần ghi dấu ấn sự kiện ra mắt khách sạn hạng sang hoành tráng và rực rỡ bậc nhất tại Đà Nẵng.

Chia sẻ về việc tổ chức giải TMS Invitational Golf Tournament 2018, đại diện Tập đoàn TMS cho biết: “Chúng tôi quan tâm đến sân chơi của các golfer trong và ngoài nước, đồng thời mong muốn đem lại những giá trị tốt nhất cho các golfer ở lần tổ chức đầu tiên tại Đà Nẵng trong khuôn khổ buổi lễ chào mừng khai trương khách sạn TMS Luxury Hotel Da Nang Beach”.

Hơn 200 golfer trong và ngoài nước tham gia

Như một lời tri ân gửi đến các đối tác đã luôn đồng hành cùng Tập đoàn TMS trong quá trình phát triển dự án khách sạn hạng sang TMS Luxury Hotel Da Nang Beach, chủ đầu tư Tập đoàn TMS tâm huyết tổ chức giải TMS Invitational Golf Tournament 2018 mang lại sân chơi mới đầy thách thức và hấp dẫn cho các golfer. Đây cũng được kì vọng là sự kiện quan trọng thúc đẩy sự phát triển của môn thể thao đỉnh cao tại Việt Nam, truyền cảm hứng cho các golfer trẻ hướng đến việc gia nhập “làng” golf chuyên nghiệp.

TMS Invitational Golf Tournament 2018 lần đầu tiên được tổ chức tại Đà Nẵng, dự kiến thu hút hơn 200 golfer

Nằm trong chuỗi sự kiện khai trương khách sạn TMS Luxury Hotel Da Nang Beach, giải TMS Invitational Golf Tournament 2018 sẽ chính thức diễn ra trong hai ngày 20/10 & 21/10/2018.

Theo đó, ngày 20/10, các golfer sẽ tham gia thi đấu giao hữu tại sân Montgomerie Links Vietnam và tranh tài chính thức tại sân Ba Na Hills Golf Club vào ngày 21/10.

Giải TMS Invitational Golf Tournament 2018 được chia thành 4 bảng đấu. Trong đó, 3 bảng dành cho golfer nam, 1 bảng dành cho golfer nữ. Các golfer sẽ cùng nhau chinh phục 36 hố golf tại hai sân. Giải sẽ áp dụng hệ thống tính điểm theo Handicap ngày - System 36 để xác định golfer đạt giải của từng bảng.

Được biết, giải TMS Invitational Golf  Tournament 2018 thu hút hơn 200 golfer tham gia là các lãnh đạo cơ quan, ban ngành và chính quyền thành phố Đà Nẵng cùng nhiều doanh nhân thành đạt tại Việt Nam và khắp các nước trên thế giới, tiêu biểu như Australia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan.

Các golfer sẽ có được một môi trường rèn luyện thử thách và bổ ích, cùng nhau tranh tài với tinh thần fairplay của một “chiến binh golf” thực thụ.

Tổng giá trị giải thưởng lên tới 10 tỷ đồng

Với quy mô hoành tráng, diễn ra trong 2 ngày liên tiếp tại sân Montgomerie Links Vietnam và Ba Na Hills Golf Club, TMS Invitational Golf Tournament 2018 do Tập đoàn TMS tổ chức nhận được quan tâm của đông đảo các golfer và các nhà tài trợ: Công ty CP Kỹ thuật Công trình Việt Nam, Công ty CP Xây dựng Hồng Trí Việt, Công ty CP Việt – Séc, Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Liên Minh, Công ty CP Sân Golf Bà Nà Suối Mơ, Mercedes Benz AN DU Đà Nẵng, Công ty CP TMS Hotel Đà Nẵng, Scots English, Công ty CP Đ.H.C.

TMS Luxury Hotel Da Nang Beach khai trương vào ngày 20/10 với các chuỗi sự kiện đặc biệt

Theo thông tin từ Tập đoàn TMS, TMS Invitational Golf Tournament 2018 bao gồm 20 giải thưởng với các giải vô địch, nhất, nhì, ba, và nhiều giải kỹ thuật như: Nearest to the Pin, Nearest to the line Longest Drive...

Đặc biệt, các golfer có cơ hội chinh phục 2 giải Hole in one danh giá, mỗi giải có giá trị hơn 1,7 tỷ đồng gồm 1 xe Mercedes C200 gần 1,5 tỷ đồng, Voucher phòng nghỉ dành cho 2 người tại TMS Luxury Hotel Da Nang Beach, Voucher mua căn hộ TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhơn trị giá 100 triệu đồng và Voucher mua căn hộ TMS Luxury Hotel Da Nang Beach trị giá 100 triệu đồng. Tổng giá trị  giải thưởng lên tới 10 tỷ đồng.

“Chúng tôi  tổ chức giải TMS Invitational Golf Tournament 2018 với các giải thưởng lớn, đặc biệt là 02 Giải HOLE IN ONE hứa hẹn sẽ thu hút sự tham gia của hàng trăm golfer trong nước và quốc tế” - đại diện Tập đoàn TMS cho biết.

Được tổ chức tại Montgomerie Links Vietnam, Ba Na Hills Golf Club - một trong các sân golf đẹp nhất của Việt Nam và khu vực, với cách bố trí độc đáo của các hố golf, vị trí hướng biển, gió biển, tạo nên những thách thức mới lạ và đầy kịch tính cho các golfer.

TMS Golf Tournament 2018 sẽ là cơ hội để các quý golfer chinh phục từng đường golf đầy thử thách, thăng hoa trong từng khoảnh khắc thi đấu đồng thời có những trải nghiệm ấn tượng đáng nhớ nằm trong chuỗi sự kiện khai trương Khách sạn TMS Luxury Hotel Da Nang Beach của Tập đoàn TMS.


Ngày 20/10/2018, Tập đoàn TMS sẽ tổ chức lễ khai trương Khách sạn TMS Luxury Hotel Da Nang Beach với chuỗi sự kiện đặc biệt, bao gồm chương trình nghệ tthuật đặc sắc quy tụ dàn sao, hoa hậu, người mẫu, ca sỹ hạng A trong làng giải trí Việt, Đêm tiệc TMS Luxury Party và giải TMS Golf Tournament 2018.

TMS Luxury Hotel Da Nang Beach quy mô 25 tầng nổi, 2 tầng hầm, trở thành dự án đắt giá với 80% căn hộ có tầm nhìn hướng biển Mỹ Khê. Từ tầng 15 - 17, các căn hộ phong cách Nhật Bản được thiết kế tối giản nhưng vô cùng sang trọng, tiện nghi, gần gũi thiên nhiên, phù hợp với đa số nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách.

Dự án tích hợp đầy đủ hệ thống dịch vụ tiện ích 5 sao, hiện đại với bể bơi kính trên tầng thượng, Sky Pool Bar sành điệu bậc nhất, nhà hàng Nhật Bản cao cấp… đảm bảo mang lại cho du khách cơ hội trải nghiệm những tiện ích đẳng cấp 5 sao tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam.

Thông tin chi tiết xin liên hệ Hotline: 099.5454.988

Tin liên quan
Tin khác