Đầu tư và cuộc sống
Hội Doanh nhân trẻ Đà Nẵng trao hơn 500 triệu đồng quà Tết cho người nghèo
Hoàng Anh - 27/01/2024 09:49
Chương trình “Vui tết cùng chúng tôi” do Hội Doanh nhân trẻ Đà Nẵng tổ chức đã trao 1.000 suất quà, tổng giá trị hơn 500 triệu đồng cho người nghèo.

Sáng 27/1, Hội Doanh nhân trẻ Đà Nẵng phối hợp cùng Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Thành Đoàn và Hội Liên hiệp Thanh niên thành tổ chức chương trình “Vui tết cùng chúng tôi” năm 2024.

Chị Nguyễn Thị Nhung – Phó chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Đà Nẵng cho biết, “Vui tết cùng chúng tôi” được chức định kỳ từ năm 2008. Qua 16 năm tổ chức, chương trình đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ cộng đồng Doanh nhân trẻ.

Hội Doanh nhân trẻ Đà Nẵng tổ chức chương trình “Vui tết cùng chúng tôi” năm 2024.

Năm 2023, dù trải qua nhiều khó khăn, thách thức nhưng các doanh nghiệp đã nỗ lực không ngừng để vượt qua khó khăn, kiên cường phục hồi sản xuất, kinh doanh.

Trong những ngày gần tết Nguyên đán, dù còn nhiều lo toan nhưng doanh nghiệp hội viên của Hội Doanh nhân trẻ Đà Nẵng vẫn không quên trách nhiệm đối với cộng đồng.

Hơn 1.000 suất quà với tổng giá trị hơn 500 triệu đồng được trao tặng trực tiếp đến các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình “Vui tết cùng chúng tôi” năm 2024 đã nhận được sự quan tâm đồng hành của 40 doanh nghiệp hội viên. Qua đó, hơn 1.000 suất quà với tổng giá trị hơn 500 triệu đồng được trao tặng trực tiếp đến các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố.

Hội Doanh nhân trẻ Đà Nẵng cảm ơn các doanh nghiệp hội viên luôn hưởng ứng, ủng hộ để duy trì chương trình ý nghĩa này và  mong tiếp tục nhận được sự đồng hành của các doanh nghiệp để làm cầu nối giữa các nhà hảo tâm đến với người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình “Vui tết cùng chúng tôi” được Hội Doanh nhân trẻ tổ chức định kỳ hằng năm.

“Qua 16 năm triển khai, chương trình “Vui  tết cùng chúng tôi” đã gây tiếng vang và nhận được sự đồng hành nhiệt tình từ cộng đồng Doanh nhân trẻ. Món quà nhỏ nhưng đong đầy tình cảm, sự sẻ chia của cộng đồng Doanh nhân trẻ thành phố với bà con có hoàn cảnh khó khăn, góp phần giúp bà con có một cái Tết cổ truyền ấm áp hơn”, chị Nhung chia sẻ.

Tin liên quan
Tin khác