Du lịch
Hơn 100 hãng hàng không quốc tế tham gia triển lãm tại Đà Nẵng
Hoàng Anh - 03/04/2022 08:56
Hơn 500 đại biểu từ các hãng hàng không trên khắp thế giới xác nhận tham gia Diễn đàn phát triển đường bay châu Á 2022 (Routes Asia 2022) tại TP.Đà Nẵng.

UBND thành phố Đà Nẵng vừa thông tin về sự kiện Diễn đàn phát triển đường bay châu Á 2022 lần thứ 16 (Routes Asia 2022), diễn ra từ ngày 4 đến 9/6 tại Đà Nẵng.

Sự kiện này do Công ty Informa Routes phối hợp với TP. Đà Nẵng và Công ty Cổ phần thương mại Duy Anh - IPP Travel Retail tổ chức, với sự tham gia của hơn 500 đại biểu từ các hãng hàng không khu vực châu Á, châu Âu,Trung Đông và Bắc Mỹ; các sân bay và đơn vị khai thác sân bay; các đơn vị cung ứng dịch vụ hàng không cùng các lữ hành quốc tế đến từ khu vực châu Á và các nước trên thế giới. 

Theo Trương Thị Hồng Hạnh - Giám đốc Sở Du lịch TP.Đà Nẵng, Diễn đàn Routes Asia 2022 sẽ tổ chức 19 hoạt động chính và phụ trợ như  Triển lãm về du lịch, hàng không châu Á 2022 với khoảng 50 gian hàng và 600 đại biểu từ 110 hãng hàng không quốc tế, Chương trình gặp gỡ, kết nối kinh doanh trực tiếp với hơn 500 cuộc gặp giữa các đối tác trên hệ thống của Diễn đàn phát triển đường bay châu Á 2022.

Thành phố Đà Nẵng thông tin về Diễn đàn phát triển đường bay châu Á 2022.

Ngoài ra, Sự kiện sẽ tổ chức chuỗi các hội nghị, hội thảo về vấn đề khôi phục hàng không trong khu vực châu Á, về phát triển dịch vụ hàng không trong giai đoạn bình thường mới;  Diễn đàn “Đà Nẵng: Điểm đến tiềm năng của Châu Á”, Chương trình tiếp và làm việc với các nhà đầu tư hàng không – du lịch …

 “Diễn đàn phát triển đường bay châu Á 2022 là sự kiện mang tầm khu vực, mở ra nhiều cơ hội lớn đối với ngành hàng không và du lịch Đà Nẵng. Việc tổ chức thành công Diễn đàn phát triển đường bay châu Á 2022 sẽ tiếp tục khẳng định thành phố Đà Nẵng là điểm đến sự kiện lễ hội hàng đầu châu Á, là trung tâm phát triển hàng không, du lịch năng động của Việt Nam và khu vực”, bà Hạnh khẳng định.

Theo ông Thomas Atkinson - Quản lý cấp cao về phát triển doanh nghiệp Công ty Informa Routes, Routes Asia 2022 là sự kiện phát triển đường bay duy nhất dành riêng cho khu vực, đóng vai trò quan trọng trong việc khôi phục và tái thiết các dịch vụ hàng không trên thế giới.

Chuyến bay quốc tế trở lại TP.Đà Nẵng.

Diễn đàn phát triển đường bay Châu Á 2022 sẽ chứng kiến ​ lãnh đạo của ngành hàng không và du lịch trên toàn cầu đến với nhau sau 2 năm xa cách vì Covid-19, tạo động lực lớn cho sự phát triển hàng không và du lịch.

Thành phố Đà Nẵng kỳ vọng Diễn đàn phát triển đường bay châu Á sẽ mang đến cơ hội quảng bá, giới thiệu hình ảnh, tiềm năng phát triển của thành phố Đà Nẵng; tạo tiền đề phục hồi và mở rộng mạng lưới đường bay quốc tế; thúc đẩy đầu tư trong lĩnh vực hạ tầng hàng không – du lịch.

Tin liên quan
Tin khác