Dự án - quy hoạch
HP Intermix Bắc Giang “bung” chính sách bán hàng hấp dẫn
P.V - 24/06/2022 07:56
Không chỉ sở hữu tỷ suất sinh lời tốt nhờ những giá trị nội tại, chính sách bán hàng hấp dẫn, HP Intermix Bắc Giang còn là kênh đầu tư tiềm năng tại thị trường BĐS Bắc Giang.
TIN LIÊN QUAN

Chính thức “trình làng” từ đầu năm 2022, dự án HP Intermix Bắc Giang đã nhanh chóng trở thành tâm điểm, chiếm lĩnh thị trường. Phân tích về sức hấp thụ và tính thanh khoản của HP Intermix Bắc Giang trong suốt thời gian qua, các chuyên gia BĐS, cũng như nhiều nhà đầu tư xuống tiền tại dự án này đã chỉ rõ 2 lý do tạo sức hấp dẫn của dự án được cho là “hiện tượng” đo ni đóng giày cho các nhà đầu tư thông thái. Hơn hết, 2 lý do này chẳng phải tìm đâu xa, vì vốn dĩ xuất phát từ chính dự án.

HP Intermix Bắc Giang sở hữu nhiều yếu tố hút giới đầu tư.

Tiềm năng sinh lời từ vị tríSiêu kim cương

Trong mắt của giới đầu tư thông thái, chưa tính đến các yếu tố bên ngoài như điểm sáng thu hút FDI, tốc độ đô thị hoá mạnh mẽ, dư địa tăng giá cao, … HP Intermix Bắc Giang sở hữu nhiều yếu tố nội tại giúp gia tăng biên độ lợi nhuận.

Yếu tố đầu tiên phải kể đến đó chính là lợi thế về vị trí dự án khi nằm trong phố đi bộ đẳng cấp quốc tế, được quy hoạch nằm trên trục đại lộ trung tâm đắt giá bậc nhất tại Bắc Giang, dài hơn 2 km, rộng gần 70m, kết nối trực tiếp tới tiện ích nội ngoại khu của thành phố, có thể nói với quy hoạch đồng bộ và bài bản thì đây là phố đi bộ duy nhất và đẳng cấp nhất trong các tỉnh phía Bắc.

Mặt khác, lợi thế về vị trí cũng mang đến tiềm năng sinh lời vượt trội khi nơi đây là địa điểm tổ chức các sự kiện văn hóa, lễ hội lớn nhất của toàn bộ tỉnh Bắc Giang

Với quy mô 2,4ha được quy hoạch trong khu đô thị hiện hữu hơn 100ha của thành phố, HP Intermix Bắc Giang là dự án hiếm hoi trong khu vực kiến tạo nên chất sống hội nhập, cộng hưởng những tiêu chuẩn cao cấp và tiện ích đặc quyền, góp phần nâng tầm giá trị sống đẳng cấp của cư dân, ươm mầm tinh hoa thế hệ công dân toàn cầu.

Bên cạnh những giá trị hiện hữu về vị trí, HP Intermix Bắc Giang còn mang đến những giá trị ấn tượng khi pháp lý minh bạch, 100% sản phẩm đã có sổ đỏ, sẵn sàng bàn giao cho khách hàng. Từ đó, khách hàng lựa chọn sản phẩm tại dự án HP Intermix Bắc Giang có thể đáp ứng nhu cầu sở hữu hoặc cho thuê hay khai thác kinh doanh theo ý muốn, vừa có thêm tài sản giá trị để dành cho thế hệ sau.

Lợi nhuận kép từ chính sách bán hàng hấp dẫn

Bên cạnh những yếu tố “hữu xạ tự nhiên hương” xuất phát từ nội tại dự án, chính sách bán hàng được coi là yếu tố quan trọng giúp nhà đầu tư nhìn ra khả năng sinh lời của HP Intermix Bắc Giang trong ngắn hạn và sự an toàn trong dài hạn.

Thông tin từ chủ đầu tư, khách hàng “xuống tiền” tại dự án nhưng không sử dụng đòn bẩy tài chính sẽ được nhận gói chiết khấu lên đến 5%/ tổng giá trị hợp đồng (trước VAT). Đối với chính sách dùng đòn bẩy tài chính, mức lãi suất MB Bank hỗ trợ dành cho khách hàng rất hấp dẫn với tỷ lệ cho vay lên tới 65% tổng giá trị sản phẩm, hỗ trợ lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc trong 12 tháng. 

Lựa chọn HP Intermix Bắc Giang, khách hàng sẽ sở hữu lợi nhuận kép từ chính sách bán hàng hấp dẫn.

Đặc biệt, khách hàng mua nhà tại dự án HP Intermix Bắc Giang sẽ nhận cơ hội sở hữu “cơn mưa” quà tặng. Cụ thể, khách hàng mua căn hộ thường có view mặt phố đi bộ sẽ nhận ngay xe ô tô Toyota Rush trị giá 700 triệu đồng/ giao dịch thành công. Giao dịch thành công đối với các shophouse không có view mặt phố đi bộ sẽ được tặng ngay một xe ô tô Kia Soluto trị giá 400 triệu đồng. Đối với căn góc, khách hàng sẽ nhận ngay một xe ô tô Mercedes GLC  4Matic trị giá 2 tỷ đồng/ giao dịch thành công.

Với chính sách bán hàng hấp dẫn, các nhà đầu tư thức thời sẽ không bỏ lỡ cơ hội bỏ vốn khi thực tế, chỉ cần xuống tiền, sản phẩm đã bắt đầu tăng giá. Ở thời điểm hiện tại, HP Intermix Bắc Giang chỉ còn 30 lô duy nhất. Đây cũng là cơ hội đầu tư sinh lời cuối cùng cho 30 chủ nhân thông thái đến với tuyệt tác đầu tư đắt giá tại Bắc Giang.

Với những giá trị nổi bật, HP Intermix Bắc Giang nhanh chóng đón nhận được sự quan tâm và lựa chọn của đông đảo khách hàng. Nơi đây không chỉ hứa hẹn trở thành niềm tự hào và kiêu hãnh cho sự chuyển mình của thành phố Bắc Giang trong tương lai, mà còn tạo nên điểm nhấn cho thị trường BĐS Bắc Giang Quý III/2022.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Đất Xanh Kinh Bắc: 0911 400 881
Metro Invest: 0968 63 6698
Hải Phát Land: 0936 35 9995
Tin liên quan
Tin khác