Chuyển đổi số - Kinh tế số
HSV Group triển khai làm việc từ xa thành công nhờ nền tảng giao tiếp GapoWork
N.L - 06/07/2021 14:35
Dù áp dụng phương án làm việc Work from home mùa dịch, nhưng Công ty Cổ phần Hoa Sen Việt (HSV Group) vẫn triển khai nhanh chóng và hiệu quả nhờ nền tảng công nghệ giao tiếp GapoWork.

HSV Group đã có trên 15 năm hoạt động trong lĩnh vực phân phối mỹ phẩm và thời trang quốc tế tại thị trường Việt Nam. Hiện tại, HSV Group đang sở hữu hệ thống 120 cửa hàng bán lẻ toàn quốc với các thương hiệu nổi tiếng như THEFACESHOP, Beauty Box, Reebok, Adidas, v.v. 

Trước tình hình phức tạp của dịch bệnh, các công ty đã phải chịu ảnh hưởng nặng nề đến hoạt động kinh doanh sản xuất, HSV Group cũng không phải ngoại lệ. Trong thời gian đó, doanh nghiệp này cũng đã sớm lên kế hoạch triển khai phương án Work from home và tập trung phát triển văn hóa doanh nghiệp hiệu quả trên nền tảng giao tiếp GapoWork.

GapoWork đã kết nối hàng trăm nhân viên của HSV Group, đưa các thông điệp truyền thông lan tỏa đến cán bộ nhân viên một cách nhanh chóng

Khi dịch Covid-19 bùng phát, TP.HCM cũng đã ban hành quy định giãn cách xã hội, các chuỗi cửa hàng buộc phải tạm dừng hoạt động. Ngay lập tức, HSV Group đã ưu tiên bật chế độ tăng cường các hoạt động truyền thông nội bộ, đặc biệt chú trọng tới con người.

Chị Nguyễn Thị Ngọc Vân, Phó tổng Giám đốc HSV Group chia sẻ: “Ban Lãnh đạo HSV Group đã có những cuộc họp để thống nhất phương án Work from home hiệu quả mà vẫn ưu tiên đảm bảo sức khỏe cho các cán bộ nhân viên trong công ty. Với phương án này, mọi người sẽ ứng dụng các giải pháp công nghệ để trao đổi và giải quyết công việc. Chúng tôi đã lựa chọn nền tảng giao tiếp nội bộ GapoWork có thể đáp ứng được các yếu tố như trao đổi thông tin hiệu quả, giao diện thân thiện dễ sử dụng và đảm bảo tính bảo mật”.


Với nền tảng GapoWork, HSV Group đã có những bước đầu triển khai các hoạt động phát triển văn hoá doanh nghiệp thành công, giúp việc kết nối cán bộ nhân viên tại các văn phòng trên toàn quốc diễn ra thuận lợi. Việc tương tác, trao đổi công việc nhanh của các phòng ban nội bộ hay liên phòng ban chỉ cần thông qua thao tác công cụ tin nhắn trò chuyện. 

Chị Vân cũng cho biết thêm, doanh nghiệp của mình đã vận hành công việc trơn tru nhờ việc tận dụng tối ưu những tính năng hiện có trên nền tảng giao tiếp online GapoWork. Tất cả các câu chuyện truyền cảm hứng, những thông điệp thể hiện giá trị cốt lõi của công ty đều được chia sẻ, lan tỏa một cách tự nhiên tới tập thể qua các công cụ sáng tạo nội dung đa dạng như: tạo bài post trong nhóm chung, up ảnh/ video HD, tạo thăm dò ý kiến… để mọi người cùng sống trong nền tảng văn hóa doanh nghiệp, cùng chung một tiếng nói, chung một hướng đi. Việc bị trôi các thông báo quan trọng gần như không có bởi nhờ vào chế độ Ghim tin nhắn, 100% cán bộ nhân viên có thể nắm bắt được thông tin kịp thời.


Nhờ vào mô hình làm việc trực tuyến cũng như nền tảng giao tiếp GapoWork, HSV Group cũng đã nhanh chóng vượt qua đại dịch Covid-19 và sẵn sàng có biện pháp ứng phó trước mọi thách thức. Đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp tiếp cận với mô hình chuyển đổi số, tạo ra những bước tiến đột phá trong tương lai. 

Được biết, nền tảng GapoWork chỉ mới được ra mắt hồi cuối tháng 5/2021 nhưng cũng được nhiều doanh nghiệp Việt đón nhận và ủng hộ bởi giao diện thân thiện dễ sử dụng, mọi người có thể tương tác với nhau mọi nơi mọi lúc qua chat, chat nhóm, gọi audio/ video HD, livestream,... và đặc biệt hoàn toàn miễn phí. 

Tin liên quan
Tin khác