Viễn thông - Công nghệ
Huawei tung 400.000 smartphone vào Việt Nam
Hữu Tuấn - 20/05/2013 11:12
Huawei - hãng cung cấp thiết bị viễn thông lớn nhất của Trung Quốc, vừa tiết lộ kế hoạch kinh doanh sản phẩm smartphone tại thị trường viễn thông Việt Nam.
TIN LIÊN QUAN
Ascend D2 sẽ là quân bài chiến lược của Huawei thâm nhập vào thị trường Việt Nam (Ảnh:S.T)

Theo ông Thomas Liu, Giám đốc nhóm kinh doanh Huawei Device khu vực Đông Nam Á của Huawei, Tập đoàn này đã lên kế hoạch quảng cáo sản phẩm và cho biết sẽ mở cửa hàng tại Việt Nam, sau đó sẽ mở các trung tâm, cơ sở bảo hành.

Huawei đặt mục tiêu, trong năm 2013 sẽ bán được 400.00 điện thoại smartphone, chiếm 5% thị phần tại Việt Nam.

Sản phẩm được Huawei đưa ra như "lính tiên phong" trong chiến lược này là smartphone Ascend D2. Ascend D2 với màn hình Full HD 5 inch, mật độ điểm ảnh 443 pixel mỗi inch, pin 3.000 mAh, chip tốc độ 1,5 GHz, camera lên tới 13 megapixel, D2 Ascend được bảo vệ bởi một chống xước Corning Gorilla kính có khả năng chống bụi và nước. Gói của nó được đặt trong một cơ thể nhôm và khung kim loại và nặng 170g và các biện pháp 9,9 mm mỏng...những thông số kỹ thuật ấn tượng hơn cả iPhone 5 và Galaxy S3.

Ascend D2 ra mắt lần đầu tiên tại CES 2013. Huawei Ascend D2 đã "lên kệ" tại thị trường Trung Quốc thông qua nhà mạng China Telecom vào ngày 17/1/2013 phiên bản mở khóa được chào bán với giá 3990 nhân dân tệ tương đương khoảng 643 USD.

Tin liên quan
Tin khác