Đầu tư và cuộc sống
Hương Trần: 'Tôi và Quế Vân là chị em thân thiết'
Nguyên An - 01/07/2019 23:00
Vợ cũ của Việt Anh phủ nhận Quế Vân là người thứ ba phá hoại hôn nhân của mình và cho biết mối quan hệ của cả hai vẫn tốt.
.
Hôm 18/6, Hương Trần công khai chuyện ly hôn với diễn viên Việt Anh và cho biết mình đã trở thành bà mẹ đơn thân được một tháng. Dựa trên dòng tâm sự buồn mà cô chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người đồn đoán có kẻ thứ ba xen vào cuộc hôn nhân của Hương Trần và Việt Anh. Sau Quỳnh Nga, Quế Vân là nhân vật tiếp theo bị kéo vào câu chuyện này. Sau khi Quế Vân cùng Việt Anh sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ, những ý kiến tiêu cực hướng về người đẹp sinh năm 1982 ngày càng dữ dội.
 Ngày Quế Vân đưa diễn viên Người phán xử sang xứ sở kim chi để chỉnh sửa dung nhan và giải tỏa tâm lý hậu ly hôn trùng hợp với thời điểm Hương Trần liên tục đăng tải status đầy tâm trạng, bóng gió về một người không để mẹ con cô yên ổn. Cô viết: "Mình chỉ mong muốn được cuộc sống bình yên nuôi con, và được hưởng những gì đáng lẽ là của mình, bù lại những thứ mình đã đánh mất chính là tuổi xuân. Nhưng mấy bạn sống có đức lên tý nhé, mình chả muốn động chạm ai nhưng nếu ai động vào mẹ con tôi không bao giờ để yên. Tình yêu đẹp rồi sao vẫn phải theo dõi mẹ con người ta mà cắn trộm thế! Hèn nhỉ". Dựa trên những gì Hương Trần chia sẻ, nhiều người đồn đoán cô ám chỉ Quế Vân. Sau đó, vô số người kéo vào trang cá nhân của Quế Vân để chỉ trích cô là người thứ ba, phá vỡ gia đình Việt Anh - Hương Trần. 

Liên hệ với Hương Trần, cô phủ nhận Quế Vân là người thứ ba xen vào gia đình mình. "Tôi và chị Quế Vân vẫn là chị em thân thiết và không bao giờ có chuyện chị ấy cặp kè và phá vỡ gia đình tôi. Tôi mong mọi người đừng hiểu lầm và thôi chỉ trích chị ấy", Hương Trần chia sẻ với Ngoisao.net

Hương Trần - vợ cũ của diễn viên Việt Anh.


Hương Trần cho biết, cô và Quế Vân giữ mối quan hệ thân thiết từ sau hiểu lầm hồi tháng 7/2018. Thời gian hợp tác khi cùng nhau mở cơ sở nha khoa càng khiến hai người thêm gắn bó. Sau khi vợ chồng Việt Anh ly hôn, Quế Vân cũng chính là người động viên Hương Trần nên cố gắng vì con. "Ai cũng sẽ có vấp ngã và quan trọng mình đứng lên thế nào" là lời an ủi của Quế Vân mà Hương Trần nhớ mãi.

Hồi tháng 7/2018, Hương Trần viết status ám chỉ Quế Vân có mối quan hệ trên mức đồng nghiệp với chồng mình. Trong một lần chia sẻ với báo chí, Việt Anh cho biết anh đã tìm thời điểm thích hợp để giải thích cho vợ hiểu rằng mình và Quế Vân chỉ là những người bạn. Ngoài ra, anh cũng chủ động sắp xếp để Hương Trần gặp gỡ Quế Vân. Sau khi gỡ bỏ mọi khúc mắc, họ trở nên thân thiết và thậm chí còn tìm được nhiều điểm tương đồng về tính cách.

Việt Anh đến với Hương Trần sau một lần đổ vỡ hôn nhân. Cặp đôi không tổ chức lễ cưới rình rang nhưng đã đăng ký kết hôn, có 4 năm làm vợ chồng và một cậu con trai tên ở nhà là Đậu Đậu. Cuộc hôn nhân của họ nhiều phen gặp sóng gió trước khi kết thúc cách đây hơn 1 tháng. Trong suốt 4 năm bên nhau, Hương Trần nhiều lần lên Facebook dằn mặt những người thứ ba chen ngang vào hạnh phúc gia đình cô và vô số lần chia sẻ cảm xúc buồn bã, bế tắc.

Tin liên quan
Tin khác