IHG Hotels & Resorts (IHG), một trong những công ty khách sạn hàng đầu thế giới, sẽ tổ chức lễ kỷ niệm 6.000 khách sạn với sự kiện khai trương “Câu lạc bộ 6.000”.
Câu lạc bộ 6.000 tập hợp các khách sạn đẹp vừa khai trương nằm trong danh mục đầu tư tiêu biểu của IHG, với độ phủ rộng của 17 thương hiệu khách sạn IHG trên khắp thế giới.
Vào ngày 7/6, tại Sàn Giao dịch chứng khoán New York, ông Keith Barr, Tổng giám đốc điều hành của IHG cùng các tổng giám đốc khách sạn địa phương và đồng nghiệp đã thực hiện nghi lễ rung chuông kết thúc phiên giao dịch để đánh dấu kỷ niệm cột mốc này.
Nghi lễ đánh dấu cột mốc 6.000 khách sạn toàn cầu của Tập đoàn IHG |
Trong 5 năm qua, thương hiệu IHG ngày càng trở nên hấp dẫn hơn đối với các chủ sở hữu và khách hàng qua việc mua lại hay ra mắt 6 thương hiệu ấn tượng để nâng danh mục đầu tư lên con số 17, mang đến thêm nhiều sự lựa chọn và trải nghiệm tuyệt vời hơn nữa.
Các thương hiệu được bổ sung bao gồm các thương hiệu thuộc bộ sưu tập Luxury & Lifestyle, như Six Senses, Regent và Vignette Collection, bộ sưu tập Premium như voco hotel, bộ sưu tập Essentials như avid hotels và bộ sưu tập Suites như Atwell Suites.
Không dừng lại ở đó, IHG dự kiến mở rộng danh mục đầu tư của mình thêm 30%, với hơn 1.800 khách sạn sắp khai trương đã được ký kết thỏa thuận. Con số này cho thấy các chủ sở hữu đánh giá cao quy mô và thương hiệu của IHG.
Để tri ân khách hàng, công ty đã đổi mới chương trình khách hàng thân thiết - IHG One Rewards - nhằm mang đến cho các hội viên nhiều phần thưởng đổi điểm với nhiều lựa chọn và giá trị quà tặng cao hơn so với trước đây. Tất cả đều được thực hiện trên nền tảng ứng dụng di động hoàn toàn mới, sử dụng công nghệ hàng đầu.
“Tôi vô cùng tự hào khi Tập đoàn IHG Hotels & Resorts đạt cột mốc có 6.000 khách sạn hoạt động trên toàn thế giới. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến các chủ sở hữu đã tin tưởng hợp tác và các khách hàng đã yêu thích và tin tưởng lựa chọn IHG”, ông Keith Barr, Tổng giám đốc điều hành IHG Hotels & Resorts, nói.
Cũng theo chia sẻ của ông Keith Barr, hiện diện tại những vị trí đắc địa, các khách sạn của IHG đều mang đến cho khách hàng những trải nghiệm không đâu sánh bằng, và đó cũng chính là lý do các chủ sở hữu muốn hợp tác cùng IHG.
“Những mối quan hệ hợp tác mới hứa hẹn mang đến cho các hội viên IHG One Rewards những khoảnh khắc đáng nhớ, đặc biệt khi mọi người du lịch trở lại. Với hơn 1.800 khách sạn sắp khai trương, tôi rất mong chờ chương phát triển mới của IHG và tổ chức thêm nhiều cột mốc thú vị khác trong thời gian tới”, ông Keith Barr nhấn mạnh.
Với việc thành lập Câu lạc bộ 6.000, các khách sạn thuộc Câu lạc bộ sẽ tặng 6.000 điểm thưởng IHG One Rewards cho một số khách hàng được chọn ngẫu nhiên.
Tại Việt Nam, một số khách sạn cũng nằm trong Câu lạc bộ 6.000. Chẳng hạn, Regent Phú Quốc, hay Holiday Inn Resort Ho Tram Beach.
Regent Phú Quốc là khu nghỉ dưỡng gồm các phòng suite và biệt thự đầu tiên thuộc thương hiệu hạng sang Regent tại Đông Nam Á, tọa lạc gần bờ biển Tây Nam Việt Nam, bên cạnh Khu dự trữ sinh quyển thế giới được UNESCO công nhận.
Còn Holiday Inn Resort Ho Tram Beach là khu nghỉ dưỡng đầu tiên thuộc thương hiệu Holiday Inn hoạt động tại Việt Nam, mang đến cho du khách những trải nghiệm và tiện nghi thân thiện gia đình với 561 phòng, có cả phòng KidSuites® đặc trưng của thương hiệu.