Tại hội thảo này, hơn 300 doanh nghiệp từ các quốc gia trong cộng đồng kinh tế ASEAN đã đưa ra vấn đề thách thức về cải tiến sản phẩm. Đây được xem là điểm trọng tâm để sản phẩm của các doanh nghiệp tồn tại ở thị trường mới và trong bối cảnh mới.
Năm 2015, Kềm Nghĩa ước đạt doanh thu 600 tỉ đồng, tăng gần 20% so với năm 2014 |
Kềm Nghĩa và các doanh nghiệp tham gia đã cùng thống nhất một tiêu chuẩn chất lượng, cho tất cả các sản phẩm cùng chủng loại trong cộng đồng ASEAN.
Tại Kềm Nghĩa, hoạt động cải tiến tập trung nhiều vào sản phẩm kềm như: cải tiến mũi kềm thon hơn, cán kềm nhỏ hơn chuẩn châu Âu để phù hợp với tay người Việt cũng như châu Á. Mục tiêu là tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, công năng sử dụng phù hợp với người dùng và dễ sử dụng.
Năm 2015 Kềm Nghĩa đã bắt đầu tiếp xúc và khảo sát thị trường ASEAN, đặc biệt là Singapore, Thái Lan, Lào, Campuchia, Myanmar... Công ty cũng được công nhận là doanh nghiệp có "Sản phẩm – dịch vụ chất lượng ASEAN". Hiện Kềm Nghĩa đã có mặt trên 30 quốc gia, trong đó có các thị trường lớn như Mỹ, Nhật, Đức, Ý, Nga, Trung Quốc… Năm 2015, Kềm Nghĩa ước đạt doanh thu 600 tỉ đồng, tăng gần 20% so với năm 2014.