Đầu tư Phát triển bền vững
Khải Hoàn Land đẩy mạnh hoạt động thiện nguyện - mở rộng hệ thống
Anh Hoa - 27/09/2022 14:24
Nằm trong chiến lược phát triển bền vững năm 2022, Tập đoàn Khải Hoàn Land triển khai nhiều hoạt động thiện nguyện nổi bật, đồng thời đẩy mạnh mở rộng hệ thống chi nhánh và phát triển nguồn nhân lực trên toàn quốc.
Tập đoàn Khải Hoàn Land liên tục mở rộng chi nhánh quy mô tập trung tại TP.HCM và nhiều khu vực

Đẩy mạnh hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng

Song song với việc phát triển kinh doanh, các hoạt động chung tay vì cộng đồng luôn là một phần tất yếu trong sự phát triển bền vững của Tập đoàn Khải Hoàn Land. Nổi bật trong năm 2022 là Dự án Tủ sách Khải Hoàn và Chương trình hiến máu tình nguyện với sự tham gia của đông đảo cán bộ, nhân viên.

Tủ sách Khải Hoàn là một trong những dự án cộng đồng được Tập đoàn Khải Hoàn Land duy trì hàng năm với mong muốn chung tay gieo mầm tri thức, thắp sáng ước mơ cho các “mầm non” tương lai của đất nước. Năm 2022, Tủ sách Khải Hoàn với chủ đề “Kho báu cho em - Hành trình rực rỡ” đã lan tỏa trên nhiều điểm trường khó khăn tại các tỉnh Bến Tre, Vĩnh Long, Tiền Giang, Long An…, với hàng ngàn suất học bổng, tủ sách, dụng cụ học tập… đã được trao tặng.

Đặc biệt, trong dịp Trung thu vừa qua, đoàn thiện nguyện đã có chuyến đi vô cùng ý nghĩa đến Trường tiểu học Nguyễn Văn Thảnh A (Bình Tân - Vĩnh Long). Bên cạnh việc trao tặng tủ sách, dụng cụ học tập và các nhu yếu phẩm cần thiết, đoàn còn tổ chức các hoạt động rước đèn Trung thu, tặng đèn lồng, các hoạt động vui chơi… cho các em nhỏ.

Nổi bật trong hoạt động cộng đồng của Tập đoàn Khải Hoàn Land thời gian qua, còn có Chương trình hiến máu nhân đạo với chủ đề “Giọt hồng ấm áp - Yêu thương vẹn tròn”.

Chương trình được sự hưởng ứng của đông đảo cán bộ, nhân viên của Tập đoàn, mỗi đơn vị máu cho đi đều là những món quà vô giá, thiết thực dành tặng cộng đồng.

Đại diện Tập đoàn Khải Hoàn Land chia sẻ: “Cộng đồng ổn định, doanh nghiệp mới an tâm phát triển. Lấy trách nhiệm đối với xã hội làm giá trị cốt lõi xuyên suốt quá trình hoạt động, Khải Hoàn Land đã và sẽ tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động tương thân, tương ái trong thời gian sắp tới”.

Dự án Tủ sách Khải Hoàn đến với nhiều điểm trường khó khăn trên toàn quốc

Mở rộng quy mô, phát triển nguồn nhân lực toàn diện

Bên cạnh các hoạt động thiện nguyện, Tập đoàn Khải Hoàn Land luôn đặt mục tiêu phát triển kinh doanh bền vững, khẳng định vị thế nhà phát triển và môi giới bất động sản hàng đầu trên thị trường. Trong đó, con người luôn là yếu tố cốt lõi, được Tập đoàn đặt lên hàng đầu.

Cụ thể, Tập đoàn Khải Hoàn Land luôn chú trọng nâng cao chính sách chăm lo đời sống cán bộ, nhân viên, như trao tặng gói bảo hiểm sức khỏe, trao thưởng cổ phiếu ESOP, tổ chức các cuộc họp mặt nhân ngày 8/3, Tết Thiếu nhi (1/6), Tết Trung thu… Đồng thời, Tập đoàn cũng xây dựng chính sách lương, thưởng, đãi ngộ hấp dẫn, chính sách đào tạo - bồi dưỡng chuyên môn hiệu quả nhằm giữ chân và thu hút nguồn nhân sự chất lượng, đáp ứng quy mô hệ thống đang không ngừng mở rộng.

Tiêu biểu, chỉ trong khoảng nửa đầu năm nay, Tập đoàn Khải Hoàn Land đã khai trương gần 10 chi nhánh quy mô tập trung và một văn phòng đại diện tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trên toàn quốc, như TP.HCM (Chi nhánh Kim Sơn 2 tại Nhà Bè, Thủ Thiêm 2 tại Thủ Đức, Chi nhánh Vinhomes Grand Park tại Thủ Đức, Mỹ Khánh tại quận 7…), Hà Nội, Phú Quốc, Vĩnh Long… Tất cả các chi nhánh quy mô tập trung và văn phòng đại diện của Tập đoàn Khải Hoàn Land đều sở hữu vị trí chiến lược, thu hút lực lượng lớn môi giới, khách hàng và nhà đầu tư.

Cán bộ, nhân viên Tập đoàn Khải Hoàn Land tham gia hiến máu tình nguyện đợt tháng 8/2022

Việc mở rộng hệ thống phân phối rộng khắp trên tất cả tỉnh, thành phố trong cả nước nằm trong chiến lược đẩy mạnh hệ thống nhận diện, gia tăng tối đa sức mạnh thương hiệu Khải Hoàn Land trên thị trường, nâng cao vị thế nhà phát triển dự án và môi giới bất động sản có tiềm lực mạnh mẽ, sở hữu thị phần phân phối lớn, cùng đội ngũ nhân sự vững mạnh.

Hiện nay, Tập đoàn tiếp tục triển khai kế hoạch mở rộng hệ thống chi nhánh quy mô tập trung mới tại nhiều tỉnh, thành phố giàu tiềm năng, tiến đến mục tiêu phủ sóng thương hiệu Khải Hoàn Land trên mọi miền đất nước trong thời gian sớm nhất.

Được biết, Tập đoàn Khải Hoàn Land (HOSE: KHG) đang là đối tác chiến lược của nhiều chủ đầu tư uy tín trên thị trường bất động sản, như Vingroup, Masterise Homes, Keppel Land, CapitaLand, GS E&C… và là đơn vị tiếp thị và phân phối độc quyền tất cả các dự án mang thương hiệu T&T Group trên toàn quốc.

Với những lợi thế lớn về tiềm lực cùng chiến lược phát triển bền vững, Tập đoàn Khải Hoàn Land đã và đang không ngừng mang đến những giá trị thịnh vượng cho đối tác, khách hàng và cộng đồng; tiếp tục khẳng định vị thế và lan tỏa sức mạnh thương hiệu trên bản đồ bất động sản cả nước.

Tin liên quan
Tin khác