Đây là sự kiện do Công ty cổ phần Quảng cáo và xúc tiến thương mại Đông Nam tổ chức, dưới sự chủ trì của Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam.
Theo ông Nguyễn Thanh Đảo, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Quảng cáo và xúc tiến thương mại Đông Nam, qua 8 năm ra đời, phát triển và 3 năm khẳng định vai trò tại khu vực phía Bắc, Triển lãm VietAd đã trở thành sự kiện quan trọng không thể bỏ qua của cộng đồng doanh nghiệp ngành quảng cáo Việt Nam. Đây là nơi giao thương, gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, cũng như mở ra những cơ hội hợp tác mới cho các doanh nghiệp trong ngành quảng cáo. Bắt đầu từ năm 2017, Triển lãm VietAd được tổ chức đồng thời cùng Triển lãm quốc tế Máy móc thiết bị ngành in ấn bao bì, in nhãn mác Việt Nam (VPSE).
Kỳ Triển lãm VietAd 2016 đã thu hút đông đảo doanh nghiệp tham gia. |
“Với Triển lãm VPSE, Ban tổ chức mong muốn tạo ra một kênh giao thương hiệu quả cho các doanh nghiệp cung cấp máy móc, vật tư, thiết bị và dịch vụ trong ngành in ấn bao bì, nhãn mác Việt Nam. Đồng thời, hướng đến việc xây dựng VPSE ngày càng lớn mạnh, trở thành sự kiện thường niên, song hành cùng Triển lãm VietAd”, ông Đảo nhấn mạnh.
Triển lãm năm nay có quy mô hơn 180 gian hàng, trưng bày nhiều lĩnh vực chuyên ngành. Máy móc thiết bị: Máy in phun kỹ thuật số…; Công nghệ LED: LED trang trí, LED bảng hiệu…; Thiết bị, vật liệu và quà tặng quảng cáo: standee, pano, mô hình quảng cáo…; Dịch vụ truyền thông, quảng cáo; Máy móc, thiết bị ngành in bao bì, in nhãn mác; Vật tư và hóa chất ngành in; Dịch vụ ngành in bao bì - nhãn mác; Kỹ thuật đóng gói bao bì.
Ban tổ chức Triển lãm cho biết, các doanh nghiệp sẽ trưng bày những sản phẩm, công nghệ mới nhất trong lĩnh vực in UV (UV phẳng, UV cuộn), in chuyển nhiệt, công nghệ uốn chữ, công nghệ LED quảng cáo, công nghệ đếm trang và dập ghim tự động, công nghệ cắt - rọc - cấn thành phẩm kỹ thuật số, và nhiều công nghệ mới.