Du lịch
Khát vọng đưa Phú Quốc trở thành điểm đến mới của thế giới
Hồ Hạ - 23/11/2020 08:19
Ngay từ khi đầu tư vào hạ tầng du lịch tại Phú Quốc, Vinpearl đã xác định chiến lược hướng tới tăng trưởng bền vững và phát triển “đảo ngọc” trở thành điểm đến mới của thế giới.

Nỗ lực đưa Phú Quốc trở thành “điểm đến mới của thế giới”

Đó là chia sẻ của lãnh đạo Vinpearl Phú Quốc bên lề Chương trình Kích cầu du lịch Phú Quốc 2020, diễn ra 22/11, tại Phú Quốc (Kiên Giang), do Tổng cục Du lịch phối hợp với Sở Du lịch tỉnh Kiên Giang, Hội đầu tư phát triển du lịch Phú Quốc (PITDA) tổ chức. 

Theo đại diện Vinpearl, mục tiêu của đơn vị này là trong 3 năm tới, góp phần đưa Phú Quốc trở thành “điểm đến mới của thế giới” với hàng loạt dịch vụ, sản phẩm quy mô và tầm cỡ. Trong năm 2021, Tổ hợp trung tâm giải trí nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á - Phú Quốc United Center sẽ chính thức ra mắt với qui mô và đẳng cấp hàng đầu khu vực, sở hữu hệ sinh thái tất cả trong một (all-in-one), tiên phong phát triển xu hướng “điểm đến một cửa” (one-stop-destination). Đây sẽ là mốc son ý nghĩa trong định hướng phát triển mô hình kinh tế đêm, đồng thời đánh dấu bước tiến vượt bậc của Việt Nam trong chiến lược trở thành “điểm đến mới của thế giới”.  

Tọa lạc trên diện tích 1.044 ha cùng vị trí tuyệt mỹ bên bờ biển Bãi Dài, Phú Quốc United Center sẽ đưa đảo Ngọc trở thành điểm đến tầm cỡ thế giới, sở hữu những sản phẩm tiên phong bao gồm hệ thống khách sạn nghỉ dưỡng Vinpearl quy mô và đẳng cấp bậc nhất khu vực.

Công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam VinWonders, Công viên chăm sóc và bảo tồn động vật bán hoang dã Vinpearl Safari, sân gôn IGM 18 lỗ Vinpearl Golf; Corona Casio – casino đầu tiên mở cửa cho người Việt.

“Trái tim” Phú Quốc United Center là thành phố giải trí và mua sắm không ngủ Grand World với các công trình Quảng trường biển rộng 5.000m2, Bảo tàng gấu Teddy lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, Kênh đào Venice - Sắc Ý diễm lệ giữa lòng đảo Ngọc, Công viên Urban Park, Bamboo Legend - Công trình tre lớn nhất Việt Nam, Tinh hoa Việt Nam – siêu phẩm thực cảnh bằng công nghệ hiện đại, qui mô bậc nhất…

Hàng loạt chương trình ưu đãi chưa từng có

Song song đó, Đại diện Vinpearl cho biết, doanh nghiệp này xác định việc phát triển khách du lịch nội địa là mục tiêu chiến lược lâu dài. Năm 2021, Vinpearl hướng đến mức tăng trưởng 200% - 250% khách nội địa so với đỉnh khách năm 2019.

Để hiện thực hóa, Vinpearl liên tiếp đưa ra hàng loạt chương trình khuyến mại, gói dịch vụ được thiết kế gia tăng trải nghiệm và tặng kèm nhiều “đặc quyền” cho du khách… với chi phí hợp lý, chất lượng 5 sao và đa dạng lựa chọn, phù hợp với rất nhiều phong cách du lịch, nghỉ dưỡng của người Việt. Các kỳ nghỉ trọn gói (airtel) đã bao gồm vé máy bay – nghỉ dưỡng, voucher đồng giá… của Vinpearl đều có mức ưu đãi lên đến 49% giá phòng. Hệ thống công viên chủ đề VinWonders ưu đãi lên đến 40% giá vé, tặng voucher ẩm thực và dành nhiều khuyến mãi hấp dẫn cho du khách nội địa.

Cụ thể, chương trình Vinpearl Festive: ưu đãi tới 49% khi đặt phòng tại Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng – Hội An và các ưu đãi hấp dẫn về ẩm thực, vui chơi giải trí, Spa, Golf, đêm nhạc countdown… nhằm mang tới cho quý khách hàng một kỳ nghỉ thượng hạng cùng những dịch vụ tiện ích đẳng cấp tại Vinpearl mùa lễ hội. Thời gian mở bán từ 01/11/2020 – 11/01/2021, thời gian lưu trú từ 01/11/2020 – 31/03/2021, không áp dụng hoặc có phụ thu trong giai đoạn từ 24/12/2020 - 05/01/2021 và từ 12/02/2021 - 21/02/2021.

Gói combo/ phòng Tết sang: ưu đãi tới 49% khi đặt combo phòng và vé máy bay tại Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng – Nam Hội An mang đến kỳ nghỉ dưỡng đón Tết truyền thông sang trọng cho cả gia đình cùng các ưu đãi hấp dẫn về ẩm thực, vui chơi giải trí, Spa, Golf… Thời gian mở bán từ 1/11/2020 - 30/11/2020, thời gian đặt dịch vụ: Đặt trước 30 ngày với vùng Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng/Hội An, thời gian lưu trú: Tết Nguyên đán 2021.

Dành riêng cho chuyến nghĩ dưỡng đến Phú Quốc, gói Combo Tết Sang áp dụng đến hết 28/2/2021, chỉ từ 4.945.000/người từ Hà Nội và từ 3.829.000 đồng/người từ TP.HCM, du khách có ngay kỳ nghỉ 3 ngày 2 đêm bao gồm vé máy bay khứ hồi, phòng ở tại khu nghỉ dưỡng sang trọng Vinpearl với nhiều lựa chọn ẩm thực và vui chơi giải trí đa dạng.

Trước đó, trong 3 ngày 9-11/11, Vinpearl ra mắt chương trình “siêu bão” sale lớn nhất trong năm Hẹn hò cùng Vinpearl - Mua một đêm phòng tặng ngay 11 đặc quyền, cùng ưu đãi giá phòng chỉ từ 1.050.000 đồng đã thu hút hàng chục ngàn khách hàng đặt kỳ nghỉ từ nay đến 31/3/2021. Với chính sách "mua là tặng", du khách có cơ hội sở hữu kỳ nghỉ tiện nghi, sang trọng, vạn trải nghiệm từ thương hiệu du lịch - nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp bậc nhất khu vực với mức giá không tưởng.

Bên cạnh đó còn có ưu đãi nghỉ dưỡng cuối tuần Staycation tại các khách sạn trên các thành phố lớn của Vinpearl, gói Vinpearl Golf & Spa dành cho các tín đồ của môn thể thao quý tốc.

Sắp tới, Vinpearl tiếp tục tung chương trình ưu đãi hưởng ứng Black Friday với hàng loạt ưu đãi có 1-0-2 mang tới cho du khách Việt Nam những kỳ nghỉ tiện nghi, sang trọng, đa trải nghiệm dịp nghỉ lễ cuối năm với chi phí vô cùng hợp lý.

Sẵn sàng cùng du lịch bước vào giai đoạn mới

Vinpearl cũng đang tập trung phát triển các dịch vụ và sản phẩm riêng biệt để thu hút thị phần du khách đặc thù. Đơn cử là việc đẩy mạnh mảng du lịch – hội họp (MICE) hướng đến những sự kiện tầm cỡ quốc gia và quốc tế. Định hướng này kỳ vọng sẽ đón đầu chuỗi hoạt động mới của thời kỳ hậu dịch, tận dụng tối đa lợi thế Việt Nam là điểm đến uy tín – an toàn của cả thế giới.

Xuyên suốt những diễn biến phức tạp của dịch bệnh, Vinpearl luôn không ngừng nâng cao tinh thần phòng chống dịch, khẳng định thương hiệu “điểm đến an toàn” đối với mọi du khách. Tại Vinpearl và VinWonders, hệ thống kiểm soát 3 lớp luôn ở chế độ hoạt động 24/24, đảm bảo điều kiện kiểm soát dịch bệnh ở mức cao nhất. Đây cũng là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam áp dụng tiêu chuẩn vệ sinh tăng cường hậu Covid-19 “Vinpearl Safe to Stay”.

Với những chiến lược kích cầu đa dạng, liên tục, chỉ trong tuần đầu tháng 11, lượng du khách đến với Vinpearl tăng hơn 30% so với thời điểm kế cận trong tháng 10.

Tại quần thể Vinpearl Phú Quốc, tổng lượng khách lưu trú giai đoạn từ 01/10 - 15/11 gần 130.000 lượt khách, tăng 140% so với giai đoạn từ 15/08 - 30/09. Lượng khách đặt phòng qua kênh Vinpearl.com, VinpearlTravel.vn từ 01-15/11 có dấu hiệu khởi sắc, dự kiến tăng 150% - 200% so với tháng 10. VinWonders Phú Quốc trong tháng 10 đón hơn 70.000 lượt khách, tăng hơn 500% so với cùng kỳ năm ngoái và tăng gần 150% so với tháng 9. Với công viên bán hoang dã Vinpearl Safari, lượng khách đến trải nghiệm trong tháng 10 gần 80.000 lượt, tăng hơn 400% so với cùng kỳ năm ngoái và tăng gần 150% so với tháng 9. Riêng trong nửa đầu tháng 11/2020, VinWonders và Vinpearl Safari đã đón tổng gần 80.000 lượt khách đến tham quan, trải nghiệm. 

Với chiến lược bài bản, cùng với những kế hoạch tiếp cận thị trường quốc tế từ trước, hệ thống Vinpearl – VinWonders đã sẵn sàng cùng du lịch nội địa bước vào giai đoạn mới: đáp ứng làn sóng tăng trưởng nhu cầu mùa cuối năm, không ngừng nâng cao dịch vụ và đón tiếp du khách quốc tế khi tình hình thế giới ổn định.

Tin liên quan
Tin khác