Thông tin doanh nghiệp
Khát vọng thực hiện những giấc mơ lớn của Meey Land
Như Loan - 18/03/2022 09:33
Sở hữu hệ sinh thái với 26 sản phẩm chuyển đổi số chuyên biệt, Meey Land đang từng bước khẳng định là một trong những đơn vị cung ứng dịch vụ hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản.
Meey Land lọt "Top 10 nhà cung cứng dịch vụ Bất động sản tốt nhất năm 2021"

Ngày 15/3/2022 tiếp tục đánh dấu mốc quan trọng trong quá trình phát triển của Meey Land, một trong những Startup mới nổi về công nghệ đình đám trên thị trường gần đây khi được vinh danh trong "Top 10 nhà cung cứng dịch vụ Bất động sản tốt nhất năm 2021" cùng những tên tuổi công nghệ như ENCITY Việt Nam, CBRE, Savills...

Được bình chọn, xếp hạng bởi Hội đồng bình chọn là các nhà báo, chuyên gia kinh tế - luật – quy hoạch – kiến trúc – xây dựng – bất động sản hàng đầu và hơn 500.000 độc giả trên hệ thống của Tạp chí Reatimes, giải thưởng ghi nhận những nỗ lực và đóng góp không ngừng nghỉ của những đơn vị cung ứng dịch vụ trên thị trường bất động sản trong suốt 1 năm vừa qua.

Ở đó, Meey Land với sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong nghiên cứu và phát triển các giải pháp công nghệ toàn diện cho các hoạt động tra cứu thông tin, hỗ trợ giao dịch và xây dựng nền tảng kết nối giữa chủ đầu tư, đơn vị môi giới và khách hàng… được đánh giá cao về tính hiệu quả cũng như tác động trong giải bài toán chuyển đổi số cho các doanh nghiệp kinh doanh trong ngành.

Trong đó, những sản phẩm chủ lực gồm Meey Land – cổng thông tin điện tử bất động sản, Meey Map – nền tảng bản đồ tìm kiếm thông tin bất động sản và tra cứu quy hoạch trực tuyến, Meey CRM – trợ lý môi giới ảo, Meey Page – nền tảng tạo trang landingpage chuyên biệt cho bất động sản hay Meey Ads - nền tảng chạy quảng cáo tự động chuyên biệt cho nhà môi giới được nhiều khách hàng tín nhiệm và tin tưởng.

Đặc biệt, với Meey CRM, Meey Land cũng đã được vinh danh tại iải thưởng Doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc tại Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam (Vietnam Digital Awards 2021)  diễn ra hồi giữa tháng 12/2021. Meey CRM đã trở thành công cụ cho nhà môi giới quản lý khách hàng và lưu hàng một cách tốt nhất, thông minh nhất để không bị sót thông tin, nhầm khách hàng. Dựa trên nền tảng cơ sở dữ liệu chuẩn, Meey CRM thời gian giao dịch bất động sản ngắn gọn hơn, làm cho bất động sản mang tính thanh khoản cao hơn nhờ thông tin minh bạch.

Chia sẻ tại sự kiện, ông Hà Tuấn Khang, Giám đốc Trung tâm Công nghệ - Marketing cho biết, giải thưởng Top 10 nhà cung ứng dịch vụ Bất động sản 2021 thêm một lần nữa khẳng định tầm nhìn và định hướng phát triển của Meey Land - đơn vị tiên phong chuyển đổi số trong lĩnh vực Bất động sản.

“Đây sẽ là cơ sở để Meey Land tiếp tục hoàn thiện, phát triển các sản phẩm trong hệ sinh thái đáp ứng tối đa nhu cầu của thị trường” ông Khang nói và chia sẻ thêm cùng những ưu điểm nổi trội, sản phẩm của Meey Land hỗ trợ người dùng tính toán, tối ưu hoá lợi nhuận, chi phí và mang lại những trải nghiệm tuyệt vời.

Với định hướng rõ ràng, lâu dài “lấy tài chính làm trụ cột, lấy công nghệ làm cốt lõi và lấy bất động sản làm đường lối trong định hướng phát triển kinh doanh”, hệ sinh thái bất động sản Meey Land được coi là một trong những bước tiến lớn của thị trường bất động sản Việt Nam khi ứng dụng thành công và hiệu quả những công nghệ tiên tiến hiện nay như AI, Blockchain, Big Data, Token.

Được biết, trong tương lai, Meey Land hướng tới hoàn thiện, thêm mới và tối ưu các sản phẩm, đẩy nhanh quá trình sáng tạo góp phần giải quyết những vấn đề nan giải của thị trường bất động sản Việt Nam.

Tin liên quan
Tin khác