Thời sự
Khởi công Resort 5 sao đầu tiên tại Vịnh Đà Nẵng
Hoàng Anh - 28/03/2019 15:54
Ngày 28/3, Dự án Mikazuki Spa & Hotel resort đã được Tập đoàn Mikazuki (Nhật Bản) chính thức khởi công xây dựng, với tổng vốn đầu tư của dự án là 100 triệu USD, đây là dự án khách sạn 5 sao đầu tiên được xây dựng tại Vịnh Đà Nẵng.

Ông Yoshimune Odaka, Tổng giám đốc Tập đoàn Mikazuki, cho biết Dự án Mở rộng Khu Du lịch Xuân Thiều tại Đà Nẵng có với tổng vốn 100  triệu USD. Dự án này có diện tích tổng thể 12,23ha, nằm ở bãi biển Xuân Thiều (phường Hòa Hiệp Nam), một trong những bãi biển đẹp của TP. Đà Nẵng, khi dự án hoàn thành đây sẽ là khách sạn 5 sao đầu tiên tại Vịnh Đà Nẵng.

Khởi công xây dựng Dự án mở rộng khu du lịch Xuân Thiều.

Ông Yoshimune Odaka khẳng định, sẽ tạo nên một khách sạn mang đậm dấu ấn Nhật Bản tại bãi biển Đà Nẵng, với bể bơi chiều dài 250m được xây dựng như trong một khu rừng rậm hòa mình vào thiên nhiên và có hình ảnh núi Phú Sỹ; bể bơi vô cực tắm nước nóng ONSEN nằm trên đỉnh khách sạn với chiều cao 95m …

Tất cả các phòng khách sạn đều có bồn tắm ngoài trời tại khu ban công, phòng diện tích nhỏ nhất là 69,5m2; Khu phức hợp vui chơi trong nhà sau khách sạn với diện tích hơn 1ha; Nhà hàng sẽ phục vụ những món ăn đậm chất văn hóa phương đông với trung tâm là Nhật Bản, đan xen các món ăn Buffet Nhật, Âu, Á… Giai đoạn 1 của dự án sẽ được đưa vào hoạt động trong năm 2020, đến năm 2021 sẽ hoàn thành toàn bộ tổ hợp khu du lịch với khách sạn 500 phòng

Ông Yoshimune Odaka, Tổng giám đốc Tập đoàn Mikazuki.

Tập đoàn khách sạn Mikazuki là thương hiệu khách sạn nổi tiếng của Nhật Bản. Hiện Tập đoàn này có 4 khách sạn lớn tại Nhật Bản,  tổng hệ thống khách sạn của Tập đoàn là trên 1,000 phòng đang vận hành, doanh thu hàng năm khoảng 20 tỷ Yên.

Phát biểu tại Lễ khởi công, ông Lê Trung Chinh, Phó chủ tịch TP. Đà Nẵng đánh giá cao nỗ lực và quyết tâm của Tập đoàn Mikazuki khi nhanh chóng xây dựng Dự án mở rộng Khu du lịch Xuân Thiều.

Dự án sẽ là khách sạn 5 sao đầu tiên được xây dựng tại Vịnh Đà Nẵng.

Ông Lê Trung Chinh, tin tưởng khi hoàn thành dự án sẽ thúc đẩy hoạt động du lịch, đặc biệt là du lịch nghỉ dưỡng ở Vịnh Đà Nẵng bùng nổ như những khu vực ven biển khác của thành phố; đồng thời dự án sẽ tạo động lực phát triển cho khu vực Tây Bắc của Đà Nẵng.

Tin liên quan
Tin khác