Thông tin doanh nghiệp
Khởi công xây dựng Trung tâm tổ chức sự kiện Cocky Buffalo Convention Hall
Như Loan - 30/07/2020 07:40
Cùng với sự phát triển kinh tế - xã hội, nhu cầu về địa điểm để tổ chức các sự kiện cho các tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp ngày một trở thành nhu cầu cấp thiết.
Lễ ký kết giữa hai bên

Lễ ký kết hợp đồng và khởi công xây dựng Trung tâm tổ chức sự kiện Cocky Buffalo Convention Hall giữa chủ đầu tư là Công ty TNHH AK AK và đơn vị thiết kế thi công – CTCP Thiết kế xây dựng BIC vừa diễn ra thành công.

Trung tâm tổ chức sự kiện Cocky Buffalo Convention Hall được khởi công xây dựng tại phường Thảo Điền, quận 2, TP. Hồ Chí Minh. Trung tâm này ngoài là văn phòng cho thuê, còn là nơi tổ chức các sự kiện thể thao, các sự kiện thi đấu thể thao như Boxing.

Trung tâm được xây dựng trên thửa đất số 505, tờ bản đồ số 47, phường Thảo Điền, Quận 2 với tổng diện tích  xây dựng 806m2 bao gồm: 4 tầng và 1 tầng hầm để xe. Thời gian thi công dự án dự kiến trong vòng 5,5 tháng kể từ ngày 26/07/2020.

Lễ khởi công xây dựng Trung tâm tổ chức sự kiện Cocky Buffalo Convention Hall

Đơn vị thiết kế thi công – CTCP Thiết kế xây dựng BIC là một trong những công ty uy tín trong ngành xây dựng, chuyên thiết kế thi công nhà xưởng, nhà thép tiền chế, tòa nhà văn phòng, chung cư cao tầng… Bằng sự chuyên nghiệp, tận tình và nhiệt huyết của đội ngũ nhân viên, kỹ sư, kiến trúc sư, BIC đã tham gia nhiều công trình xây dựng khắp nước và có nhiều kinh nghiệm xây dựng những công trình có quy mô lớn của các nhà đầu tư nổi tiếng đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Mỹ, Singapore... qua nhiều công trình, BIC luôn nhận được những lời khen ngợi về thái độ, trách nhiệm và tinh thần làm việc tốt từ đối tác

Công ty cổ phần thiết kế xây dựng BIC
Website: http://bicons.vn/
Tin liên quan
Tin khác