Doanh nhân
Khởi động chương trình bình chọn doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc 2024
Nhung Bùi - 21/03/2024 16:01
Chương trình nhằm tìm kiếm, vinh danh những doanh nhân trẻ suất sắc, tạo phong trào thi đua trong lực lượng doanh nhân trẻ Việt Nam.

Chương trình bình chọn và trao danh hiệu Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc 2024 đã chính thức khởi động. Đây là chương trình do Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức từ năm 2015 nhằm biểu dương và tôn vinh các doanh nhân trẻ Việt Nam khởi nghiệp xuất sắc, tạo phong trào thi đua trong lực lượng doanh nhân trẻ, thúc đẩy hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp.

Đến nay, qua 7 lần tổ chức, chương trình đã tôn vinh và trao danh hiệu cho 557 doanh nhân trẻ xuất sắc, hoạt động sản xuất kinh doanh ở nhiều lĩnh vực ngành nghề khác nhau, là những gương mặt tiêu biểu cho phong trào khởi nghiệp ở Việt Nam.

Lễ trao danh hiệu Doanh nhân trẻ Khởi nghiệp xuất sắc 2023.

Tiếp nối thành công qua các lần tổ chức trước đó, năm 2024, Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tiếp tục tổ chức và triển khai chương trình bình chọn và trao danh hiệu Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc trên quy mô toàn quốc.

Đối tượng được xét trao Danh hiệu Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc 2024 là các doanh nhân trẻ, tuổi không quá 35, đang giữ vị trí lãnh đạo chủ chốt trong các doanh nghiệp đăng ký hoạt động hợp pháp tại Việt Nam. Doanh nghiệp của ứng viên tham gia chương trình được thành lập và hoạt động tối thiểu 2 năm và tối đa 10 năm (tính đến tháng 12/2023); có thành tích xuất sắc trong khởi nghiệp, quản lý điều hành doanh nghiệp và phát triển cộng đồng.

Theo Ban tổ chức, điểm mới của Chương trình năm nay là việc các doanh nhân trẻ được bình chọn và trao danh hiệu Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc 2024 sẽ được nhận nhiều quyền lợi về truyền thông và hình ảnh cá nhân trước, trong và sau khi diễn ra chương trình; có cơ hội kết nối và quảng bá sản phẩm/dịch vụ tới hệ sinh thái Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam với 19.000 hội viên; nhận tư vấn trực tiếp về quản trị doanh nghiệp từ các doanh nhân uy tín, giàu kinh nghiệm đến từ Câu lạc bộ Doanh nhân Sao Đỏ và các doanh nhân thành đạt trong Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam.

Bên cạnh đó, các doanh nhân đạt danh hiệu sẽ được xem xét kết nạp là thành viên của CLB Đầu tư và Khởi nghiệp Doanh nhân trẻ Việt Nam với mạng lưới kết nối hơn 5.000 hội viên trên cả nước; được xem xét kết nạp hội viên Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam; được Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam ưu tiên xem xét, giới thiệu và đề cử tham gia các Giải thưởng uy tín, các chương trình hoạt động trong nước và quốc tế.

Thời hạn các doanh nghiệp nộp hồ sơ tham gia Giải thưởng từ nay đến trước ngày 15/5/2024. Lễ trao danh hiệu Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc 2024 dự kiến được tổ chức vào tháng 7/2024 tại Thủ đô Hà Nội, với nhiều hoạt động ý nghĩa dự kiến: tham quan mô hình các doanh nghiệp lớn; ngày hội tư vấn cho các doanh nhân trẻ khởi nghiệp; chương trình kết nối giao thương doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc,…

Tin liên quan
Tin khác