TIN LIÊN QUAN | |
Doanh nghiệp cà phê nội đang cựa mình | |
Starbucks, McDonald’s vào Việt Nam: Chỉ như… bão qua làng | |
Cà phê Việt Nam ngày càng thu hút sự chú ý |
Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ IV tổ chức năm 2013 |
Ông Đinh Văn Khiết, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Lắk cho biết, sự kiện được tổ chức nhằm quảng bá thương hiệu cà phê Việt Nam, tôn vinh người trồng cà phê; quảng bá văn hóa du lịch cà phê…
Lễ hội gồm các hoạt động chính như Lễ khai mạc với chủ đề “Cà phê Buôn Ma Thuột - Hội tụ hoa đại ngàn”; Triển lãm ảnh nghệ thuật “Hành trình cà phê Buôn Ma Thuột - Đắk Lắk”; Hội chợ triển lãm “Cà phê Buôn Ma Thuột - Dòng chảy cuộc sống”; Chương trình liên hoan nghệ thuật “Sức sống cội nguồn”…
Bên cạnh các hoạt động lễ hội, Đắk Lắk còn tổ chức các tọa đàm, gặp gỡ, thúc đẩy các họat động xúc tiến thương mại, đầu tư trên địa bàn tỉnh.
Nhân dịp này, tỉnh cũng khai trương Sàn giao dịch cà phê theo mô hình Công ty cổ phần nhằm đẩy mạnh xuất khẩu cà phê sang thị trường EU thông qua London (Anh Quốc).
Dự kiến, Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 5 sẽ đón hơn 2.500 lượt khách tham gia.
Thanh Vân