Viễn thông - Công nghệ
Khuấy động Hà Nội với đại tiệc công nghệ và âm nhạc vô cực
Nhã Nam - 23/04/2017 10:49
Sau màn ra mắt hoành tráng tại TP.HCM, Samsung đã đưa Đại tiệc công nghệ và âm nhạc vô cực (The 8Finity Show) tới Hà Nội để trình diễn những tính năng độc đáo của bộ đôi Galaxy S8/S8+, cũng như các thiết bị di động trong hệ sinh thái công nghệ Galaxy.

Tối qua, 22/4, Samsung Vina đã khuấy động Sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội) bằng các màn trình diễn “âm nhạc vô cực”, với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi lớn Bằng Kiều, Thu Minh, Hà Anh Tuấn, Phương Linh, Soobin Hoàng Sơn, Issac, Đông Nhi, DJ Hoàng Touliver…

Với tư cách là Đại sứ thương hiệu của Galaxy S8/Galaxy S8+, người mẫu Thanh Hằng cũng đã lần đầu thể hiện khả năng ca hát và vũ đạo của mình.

.

Tất cả được trình diễn trên sân khấu âm nhạc hoành tráng với kích thước kỷ lục. Màn hình vô cực lần đầu tiên tại Việt Nam được ghép từ hệ thống màn hình khổng lồ, với những màn trình diễn hiệu ứng màn hình tràn viền đầy ấn tượng.

Trước sự kiện “âm nhạc vô cực” thì cả ngày hôm qua, những người yêu công nghệ Hà Nội cũng đã thỏa sức thưởng thức “đại tiệc” công nghệ mà Samsung mang tới.

.

Lấy cảm hứng từ những công nghệ mang tính cách mạng trên Galaxy S8/S8+, The 8Finity Show được tổ chức tại Sân vận động quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) với sức chứa hơn 40.000 người tham gia.

The 8Finity Show là hoạt động trải nghiệm công nghệ, âm nhạc quy mô lớn với điểm nhấn là bộ đôi Galaxy S8/ S8+ cùng các thiết bị di động độc đáo trong hệ sinh thái công nghệ Galaxy.

.

Bên cạnh cơ hội là người đầu tiên trải nghiệm các tính năng mới trên hai siêu phẩm Galaxy S8/S8+ vừa mới ra mắt tại Việt Nam, khách tham quan còn có cơ hội hoà mình vào các trò chơi và lễ hội âm nhạc được đầu tư công phu. Đó là

Đặc việt, các màn trình diễn nghệ thuật dưới nước cùng Galaxy S8/S8+ đã mang lại sự hứng khởi cho người xem.

.

Để làm nổi bật chuẩn kháng bụi, nước cao nhất của Galaxy S8/S8+, các hoạt động biểu diễn nghệ thuật dưới nước đặc sắc đã diễn ra trong suốt chương trình. Bên cạnh đó, nhiều trò chơi tương tác với nước cũng sẽ góp phần khắc hoạ rõ nét tính ứng dụng tính năng này trong thực tế sử dụng của người dùng cũng như thời tiết tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, để người dùng dễ dàng tiếp cận với các cải tiến trên camera của Galaxy S8/Galaxy S8+, Samsung mang đến The 8Finity Show một thành phố 3D thu nhỏ, nơi khách tham quan có thể tự do tạo nên những bức ảnh yêu thích trong không gian nghệ thuật đương đại, môi trường thiếu sáng hay các phông nền mang cảm hứng rừng xanh, đại dương…

Tin liên quan
Tin khác